Pann: Công ty của nhóm này quá kinh khủng


Bài báo: Bolbbalgan4 đã vượt qua BTS và đẩy lùi IU, 'siêu tuyệt vời'



Bài báo: Bolbbalgan4 thậm chí còn đẩy G-Dragon xuống... All-kill mọi bảng xếp hạng với 'We Loved'


Bài báo: Vượt qua Bigbang và Goblin... Bolbbalgan4 bất khả chiến bại


Bài báo: Bolbbalgan4 đánh bại IU và đứng hạng 1 trên sáu bảng xếp hạng... minh chứng 'quái vật digital'
-

1. [+103, -13] GD Untitled còn đạt kết quả tốt hơn cả bài mới của Bolbbalgan4. Bọn họ dìm các nghệ sỹ khác quá thể đáng ạ. Chính công ty đã làm cho Bolbbalgan4 bị ghét đấy.

2. [+101, -1] Công ty này làm ăn như cứt. Tui không muốn ném đá gì nhóm cả. Nếu các thánh nhìn vào lịch comeback sẽ thấy họ đang dự tính làm trò gì đó... Đương nhiên là những ngày phát hành thì có khác nhưng điều đó càng làm dấy nên nghi ngờ trong tui vì lịch đó toàn trùng khoảng thời gian với những nghệ sỹ mạnh về digital như Bigbang, GD và IU. Cơ mà cùng đúng ngày thì không hề nhá. Thế rồi lũ báo lá cải bắt đầu viết bài kick war về một nhóm nhạc tân binh đối đầu với những nghệ sỹ kì cựu. Tui biết bọn họ chỉ muốn tăng view nhưng nếu tui mà là fan thì tui sẽ ghét mấy cái tiêu đề kiểu đó vô cùng. Mọi người đã quá quen thuộc với giọng hát và album của những nghệ sỹ nổi tiếng trong khi Bolbbalgan4 chỉ mới bắt đầu nên sự mới mẻ của họ chính làm một lợi thế. Chẳng thể biết được điều gì sẽ chờ đợi Bolbbalgan4 phía trước cả. Đất nước này có rất nhiều ca sỹ tài năng và Bolbbalgan4 chỉ vừa mới được phát hiện ra thôi. Cũng như họ, chúng ta sẽ có thêm một tân binh quái vật nữa trong tương lai. Thế nhưng vẫn có những bài báo so sánh giữa các nhóm này nọ cực kì phản cảm, hự hự.

3. [+83, -1] Mị nhớ cái này ㅋㅋ Bạn mị là fan của GD và cái cái bài này từng nằm chình ình trên mặt báo. Nó ghét vụ này vl ý.

4. [+39, -2] Ngộ chán ngấy bài hát của mấy ẻm rồi. Ngộ dự là bài mới cũng sẽ kiểu lặp đi lặp lại thôi... Chuyển kênh.

5. [+37, -1] Fan của nhóm cũng đang viết mấy bình luận rất chi là hl trong bài báo của IU. Khổ ghê đó.
=

Những nhận xét được vote up nhiều nhất về Bolbbalgan4 trên Melon

[+589, -380] Vote up cho Bolbbalgan4 (nhóm mà đến độ bài b-side cũng xứng đáng làm bài chủ đề vs vote down cho EXO (nghệ sỹ bình minh, daesang 5 năm, một nửa số thành viên là diễn viên). Ai xứng đáng daesang hơn nào? Tụi fan EXO có biết rằng chính họ là những kẻ đã hủy hoại EXO không? Nhóm giành daesang 5 năm chỉ với bản lĩnh kém cỏi đó...

[+198, -136] BTS thật đáng thương, ba quái vật digital vừa mới comeback... Giờ thì họ sẽ phải chật vật để thay đổi bảng xếp hạng digital vào sáng sớm rồi. Chấp nhận sự thật và bỏ cuộc đi.

[+66, -48] BTS = nhóm nhạc bình minh. Đồng ý chứ?

[+28, -29] EXO và BTS phải hiểu rằng một bài hát xếp hạng 1 không phải nhờ fan mà là do chính bài hát đó.

[+20, -15] Nhìn hạng 1, 2 và 3 không có bóng idol chiếm đóng thật là thích. 
-

Pann: Hạ thấp các idol trong phần nhận xét về Bolbbalgan4

1. [+225, -5] Đây chỉ là ghen ăn tức ở thôi. Bọn nó không chỉ trích bài hát mà lại toàn phun ra mấy lời phỉ báng. Tởm vđ.

2. [+204, -3] Bọn chúng không đánh giá bài hát mà chỉ nói xấu các nghệ sỹ thôi.

3. [+174, -3] Mấy cái nhận xét trên Melon thật là vô vọng. Kể cả khi những người đó đang nêu ra ý kiến của mình, tôi không nghĩ là ai lại có quyền chỉ trích các nghệ sỹ khác và fan của họ như vậy. Bình luận trên Melon càng lúc càng tệ... Thay vì khen ngợi các ca khúc thì bọn chúng chỉ chăm chăm vào ném đá nghệ sỹ ㅋㅋㅋㅋ
=
Credit: KpopKfans