Naver: "DNA" của BTS đổ bộ vào Billboard Hot 100





Article: How did BTS conquer the 'chart of dreams'? Billboard Hot 100
Bài báo: BTS đã làm thế nào để chinh phục "bảng xếp hạng mơ ước"? Billboard 100

Nguồn: Joy News 24 - Naver

1. [+1,713, -41] Hơn bất kì điều gì, tui nghĩ là sự nổi tiếng của họ đến từ tình yêu chân thành dành cho âm nhạc và nỗ lực không ngừng nghỉ của họ để đạt được mọi thứ bằng chính sức mình. Tui sẽ tiếp tục chờ đợi những sản phẩm âm nhạc tuyệt vời hơn nữa từ họ! BTS cố lên!

2. [+1,748, -69] Từ những điều tuyệt diệu mà BTS đã đạt được thì mấy đứa nhóc này chẳng có tí gì gọi là tự phụ cả. Cảm giác họ vẫn là những cậu bé khiêm tốn nhà bên. Thử tưởng tượng trở thành người đã đưa một bài hát tiếng Hàn lọt vào Billboard 100 (bài hát), 200 (album), và UK 100 (album)... Đúng là phép màu.

3. [+1,287, -32] Đúng thật là hiện tượng K-Pop quốc tế~!!!! 

4. [+1,196, -31] Đam mê là từ hay nhất để mô tả họ!!!

5. [+1,128, -31] Chỉ có thể xảy ra vì đó là BTS!!! Quá tự hào vì là một ARMY ㅜㅜㅜ

6. [+340, -17] Đất nước chúng ta có chiều hướng ngó lơ những nhóm nhạc đến từ các công ty bé. Họ sẽ dành sự chú ý đến những nhóm kém tài hơn đến từ các công ty lớn và đặt các nhóm đó trên tất cả những nhóm khác. Bởi lẽ đó mà thị trường âm nhạc của chúng ta bị kìm hãm. Các thị trường nước ngoài như Mỹ, ngược lại, nhìn nhận tài năng trước và đó là lí do mà BTS được biết đến. Có những người Hàn không hề biết BTS là ai nhưng có những người Mỹ là fan nam của BTS, copy quần áo và hát nhạc của họ. BTS nổi tiếng ở Mỹ nhiều hơn chúng ta tưởng tượng và họ đang giúp ích rất nhiều trong việc quảng bá cho văn hoá Hàn Quốc. 

7. [+277, -8] Loại tin này có thể gây bất ngờ cho những người không biết tới nhóm, nhưng họ đang lặng lẽ trau dồi kĩ năng và thể hiện bản thân qua âm nhạc, cùng lúc đó gia tăng thêm người hâm mộ. Âm nhạc của họ có sự đa dạng đáng kinh ngạc, luôn bắt kịp xu hướng và lời hát thì rất thẳng thắn và chân thật. 

8. [+265, -10] Không có giới hạn nào cho những thành tựu của họ bởi vì họ đang xây con đường của riêng mình. Trong lúc họ làm việc cật lực cho tương lai của mình, fan hâm mộ chúng ta là nhữg người dõi theo họ từ phía sau. Chúng ta dõi theo âm nhạc của họ! Dù con đường họ đi dẫn tới vinh quang hay những chướng ngại, tới ốc đảo hay sóng gió, chẳng ai biết được, nhưng bọn tớ vẫn rất hạnh phúc vì có thể đồng hành với họ, và bọn tớ sẽ đi với họ mãi mãi. 

=
Credit: Netizenbuzz