Instiz: Nghi lễ đuổi tà ma để "chữa bệnh" ở nhà thờ của Park Bogum

Nghi lễ đuổi tà ma để "chữa bệnh" ở nhà thờ của Park Bogum



 
Linh mục: Cô đang giữ điều gì? (tn: Tôi đoán ý ông ta là bệnh tật)
Người thứ nhất (ma): bệnh trúng phong
Linh mục: Cô đang giữ điều gì?
Người thứ hai: Tất cả mọi thứ




Linh mục: Có bao nhiêu hồn ma ở bên trong cô?
Người thứ hai: rất nhiều 
Linh mục: Sao chúng lại ở đó? 
Người thứ hai: Chúng không có nơi nào để đi cả
(Các con ma): bệnh tiểu đường, cao huyết áp, mỡ trong máu, loãng xương




Linh mục: Hồn ma các ngươi! Hãy nắm tay nhau và cút đi với những bệnh tật kia! 










=

Insiz: Nghi thức đuổi tà tại Nhà thờ trung tâm Thiên chúa 

- Bogum ơi... chạy đi
- Cái này nghiêm trọng quá...

- Linh mục Lee Cho Seok... Một giáo phái tai tiếng
- Như thể là làm thế sẽ chữa được bệnh ấy ㅋㅋNếu mà chữa được thì chẳng có cái bệnh viện nào trên đời nữa ㅠㅠ Tui thấy tội cho đứa trẻ đó quá 

- Tại sao ổng cứ đẩy cái mic về phía người ta vậy ㅠㅠ Ổng giống như MC sự kiện ấy...

- Đó là nhà thờ của một người bạn mình, 3 năm trước mình đã đến đó mà không biết gì cả, rồi mình thấy người linh mục. Ông ta khẳng định việc lay đầu họ như thế có thể đuổi được những hồn ma và chữa lành bệnh...

- Nếu có bệnh thì đi bệnh viện giùm đi...

- Chúng nó tuyên bố các con ma là nguyên nhân của tất cả các loại bệnh... Đúng thật là một giáo phái tai tiếng...

=
Credit: Kpopkfan