Bài báo: Park Bogum vẫn giữ im lặng trước scandal tôn giáo 'bài đăng trên mạng xã hội vẫn còn nguyên'... liệu anh ấy có nói gì khi xuất hiện trên Music Bank?



Nguồn: E-Today - Nate  


1. [+1,775, -66] Dù mục đích của anh ta là gì thì việc sử dụng sức ảnh hưởng của mình để kêu gọi mọi người gia nhập giáo phái cũng đáng ăn gạch rồi. Các mẹ tìm hiểu về nhà thờ của anh ta thì sẽ biết vấn đề nằm ở đâu.  

2. [+1,668, -38] Cứng đầu thật, chịu chẳng cứu được 

3. [+165, -5] Không phải một ngôi sao hàng đầu bị tà giáo mê hoặc, mà là một con chiên của tà giáo đã trở thành ngôi sao hàng đầu. 

4. [+120, -2] Thật anh ta thật sự có đức tin vào tôn giáo của mình và muốn truyền bá nó thì nên truyền giáo về 'Chúa' chứ không phải 'nhà thờ' 

5. [+96, -1] Hẳn trong đầu Park Bogum cũng nghĩ mình thành công là nhờ tôn giáo của mình... nhưng anh ta không nhận ra nó sẽ là thứ đạp đổ sự nghiệp tương lai sao? 

6. [+89, -1] Chúng mình có nói khô nước miếng thì với Bogum và những con chiên khác, chúng mình chỉ là lũ ngốc lắm mồm bị Satan sai khiến  thôi ㅜㅜ

7. [+72, -2]  Mời lên YouTube tìm   예수중심교회 "집회 현장"  để hiểu vì sao công chúng lại tức giận... các bạn sẽ hiểu ngay thôi

8. [+61, -5] Chắc cậu ta cũng chẳng biết vì sao chuyện này lại là scandal đâu...

-



Bài báo: 'scandal tôn giáo' của Park Bogum bị so sánh với Tom Cruise... 

Nguồn: SBS funE - Nate  


1. [+561, -22] Vấn đề là những người đi theo giáo phái đó không nghĩ đây là một giáo phái. Điều buồn nhất là vậy đấy.  

2. [+455, -23] Giờ tôi nhìn thấy cậu ta là lại thấy là lạ;;;;; Hơi rợn gáy;

3. [+363, -21] Cá mè một lứa

4. [+39, -17] Với những người không đi nhfa thờ thì đến những tôn giáo như Cơ-đốc giáo trông còn giống giáo phái tà mà nữa là   ㅋㅋㅋ

5. [+30, -0] Các mẹ mà tra ra tiểu sử ông mục sư này thì không khác gì đang xem trò hề: 
1. Giả vờ xuất khí từ tay và khiến người ta bay lơ lửng
2. Hét vào mặt một người câm để "ma quỷ" bay đi và tự nhiên người câm đó nói được
3. Hét vào mặt một người khuyết tật để "ma quỷ" bay đi và tự nhiên người khuyết tật đó chạy được
4. Giả vờ mình chữa được các bệnh nan y như ung thư 
Và Park Bogum là thằng ngốc vô phương cứu chữa khi tuyên truyền cho cái nhà thờ như vậy   

6. [+30, -0] Có vẻ đây là lí do trước giờ cậu ta chưa từng yêu ai 

7. [+23, -1] Đúng, con người có quyền tự do tôn giáo, nhưng phải thừa nhận là "giáo phái" là mầm mống ung thư của xã hội

8. [+16, -0] Phát tởm khi nghĩ tới chuyện thằng này tiêu hết đống tiền mót được từ chị em fangirl để quyên góp cho nhà thờ của nó 


=
Credit: netizenbuzz