Bài báo: Hugh Hefner qua đời ở tuổi 91


Nguồn: Newsen - Nate  


1. [+271, -8] Ôi đây mà là khuôn mặt của người 91 tuổi á, như kiểu bác ấy sống không phiền muộn gì ấy nhỉ

2. [+134, -20] Ông ấy là người đã theo đuổi mọi thú vui con người có thể tưởng tượng ra rồi... nghe bảo Hugh Hefner từng làm chuyện ấy với 6 cô cùng lúc... ài...

3. [+39, -4] Tôi nhớ có người từng hỏi ông ấy tán tỉnh gái điếm thế nào, và ông ấy nói, "Tôi có rất nhiều bạn gái, nhưng tôi chưa từng gọi một người phụ nữ nào là điếm cả. Hãy tôn trọng phụ nữ..."

4. [+19, -7] Cuộc đời của ông mới kịch tính làm sao. Không chỉ là nhà sáng lập tạp chí khiêu dâm mà còn tự mình đi lên với hai bàn tay trắng và một khoản nợ ngân hàng. Xem hình hồi trẻ mới thấy ông đẹp trai cỡ nào. Chắc hẳn Hugh Hefner đã hẹn hò với hàng ngàn cô gái... và bà vợ cũng từng cắm sừng ông khi ông còn trong quân ngũ  ㅋㅋㅋ  đời người chỉ có một lần, ai chẳng muốn sống cuộc đời như ông ấy

5. [+16, -0] Cuộc sống viên mãn thật sự ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

6. [+12, -1] Một cuộc đời đáng nhớ

7. [+12, -2] Ông ấy đã rất hạnh phúc...

8. [+9, -1] Da đẹp chưa kìa, chẳng thấy nếp nhăn luôn... ㅋ

9. [+6, -1] Người ta cứ muốn sống thọ, nhưng đôi khi tôi nghĩ, sống là phải tận hưởng từng giây từng phút như ông ấy kìa 

10. [+6, -2] Sự ra đi của cả một thế hệ~~

=
Credit: netizenbuzz