Bài báo: "How!"... Ryu Jun Yeol, một chuyện lạ không ngờ tới trên bảng xếp hạng


Nguồn: Xports News - Nate

1. [+291, -17] Các ca sĩ thì nhận vai chính trong phim truyền hình được, vậy có vấn đề gì khi một diễn viên ra mắt bài hát và làm tốt trên bảng xếp hạng chứ?ㅋㅋ

2. [+98, -9] Ca khúc thực sự rất hay ㅋㅋ Lại hợp với thời tiết dạo này nữa

3. [+90, -22] Bài hát hay ghê và giọng của Ryu Jun Yeol cũng vậy

4. [+22, -12] Cậu ấy hát tốt lắm~ Chất giọng cũng hay nữa. Mình đã phải ngạc nhiên đấy~
5. [+18, -59] Nói thực, chúng ta cần thừa nhận là anh này xấu ㅋㅋ Cũng chẳng phải kiểu có nét quyến rũ gì. Chỉ được cái cao và may mắn nổi tiếng nhờ một bộ phim thôi ㅋㅋ Sẽ có mấy đứa thiểu năng đi chê bai mặt mũi và cuộc sống của tôi cho mà xem. Có thể tôi lùn hơn anh ta nhưng mà mặt tôi đẹp trai hơn nhiều. Mấy em fangirl tốt nhất đừng có cố tấn công lại tôi khi thậm chí còn chẳng biết tôi là ai nhé

6. [+18, -17] Ryu Jun Yeol cũng phải cười nếu các người bảo anh ấy đẹp trai thôi

7. [+16, -17] Ghen tị với Hyeri thật đó... ㅠㅠ

8. [+15, -11] Ảnh cũng là một ca sĩ giỏi đấy <3

9. [+12, -1] Chất giọng của cậu ấy và bài hát đều rất nhẹ nhàng, hợp với mùa thu. Lời bài hát cũng đầy chất thu nữa... Mình cứ nghe đi nghe lại suốt thôi

10. [+10, -3] Những diễn viên từng phát hành OST: Kim Soo Hyun, Lee Minho, Park Shin Hye, Hyun Bin, Park Bogum,...

=
Credit: kpopkfans