Pann: Các mẹ có thấy mủi lòng khi những người nổi tiếng bảo rằng họ đang có một khoảng thời gian rất khó khăn không?

Với những ngôi sao đã thành công vang dội thì mọi ánh mắt đều đổ dồn vào họ, họ có lịch trình bức thở và phải cẩn thận với những điều mình nói...
Mọi người có thông cảm cho nỗi khó khăn của họ (vote up) hay là không (vote down)?
Tớ vote down


Phản hồi bài viết: [+332][-1,551]

1. [+151,-6] Đây không phải là một cuộc đấu xem ai sống khổ sở nhất nhưng sự thật là mấy người nổi tiếng kiếm nhiều tiền bỏ mẹ ra ý, và dù có khó khăn như thế nào trong cuộc sống, họ sẽ vẫn có cả đống tiền và vì thế có thể mua nhà ở chứ không phải đi thuê... Tui ghen tị ghê.

2. [133,-8] Nhưng ít ra thì đám ngôi sao đó cũng kiếm ra số tiền xứng đáng với những khó khăn mà chúng nó phải trải qua. Chỉ cần một năm là chúng nó kiểm tiền bằng một người bình thường kiếm cả đời rồi. 

3. [+126,-23] Ai cũng có khó khăn riêng mà

4.[+41,-0] Không phải là tui hông hiểu cho nỗi khổ của mấy người đó nhưng mà thực tế thì người có ngoại hình đẹp dễ sống hơn người xấu. Công việc, đời sống xã hội... của họ đều thoải mái để sống hơn. 

5. [+38,-2] Mình không nghĩ làm người nổi tiếng là một công việc dễ dàng đâu.. Dù họ kiếm tiền nhiều gấp trăm lần người bình thường thì đời tư của họ cũng bị phơi bày cho cả nước biết luôn. Những ngôi sao còn ngây thơ chịu đựng việc bị quấy rối tình dục, bị chỉ trích cá nhân, và nếu họ bị đối xử bất công thì họ không thể trả thù được. Thậm chí người ngoài còn nguyền rủa gia đình họ, tiết lộ quá khứ đen tối của họ, những tấm ảnh hồi chưa phẫu thuật, vân vân... Nếu mà họ sửa mặt thì sẽ bị người ta chửi rủa như một con quái vật thẩm mỹ. Nếu mình là người nổi tiếng thì mình nghĩ là mình sẽ bị trầm cảm ấy. Chắc chắn là có nhiều người nổi tiếng sống khổ hơn người bình thường. Có những nghệ sĩ chưa có tên tuổi kiếm được khoảng $300 một tháng và phải sống cùng với 5 6 người khác trong cùng một phòng... Không có cái gì gọi là "công việc dễ dàng" trên cái cuộc đời này đâu.

6. [+29,-2] Mị mà có được nhiều tiền như họ thì mị cũng chọn làm người nổi tiếng. 

7. [+24,-6] Thật lòng thì sống là một việc khó khăn với tất cả mọi người nhưng ít ra thì người nổi tiếng còn có nhiều tiền... còn người thường thì...

Credit: Pannchoa