Bài báo: 'Rời khỏi INFINITE', Hoya viết tay bức tâm thư "Tôi sẽ tiếp tục cố gắng và sống một cách khiêm nhường"









Nguồn: TV Report-Nate

1. [+600, -44] Thật ra cũng chẳng phải là cậu ấy vi phạm hợp đồng. Cậu ấy đã làm tròn nhiệm vụ của mình đến phút cuối và bây giờ cậu ấy muốn đi con đường riêng. Điều này không có gì sai trái cả. Nhưng vụ tự mình tách ra hoạt động trong ngành nghe cũng mông lung ㅋ Ngoài fan ra thì công chúng đâu có ai biết Hoya

2. [+390, -24] Quyết định của ảnh có khi là đúng đắn...

3. [+338, -19] Ủng hộ cả Hoya và các thành viên còn lại, mong họ sẽ đạt được thành công! Fighting!

4. [+37, -13] Hoya rời nhóm còn không đáng ngạc nhiên bằng việc Nam Woohyun vẫn kí tiếp hợp đồng

5. [+35, -11] Tất cả là lỗi của Nam Woohyun

6. [+26, -11] Đây là quyết định của chính Hoya, làm ơn đừng chỉ trích anh ấy

7. [+24, -9] Ai mà thèm ở lại một nhóm nhạc có chứa một kẻ suýt nữa thì phạm tội hiếp dâm chứ. Tui hoàn toàn hiểu lý do ảnh đưa ra lựa chọn này. Nhưng nói thật là tui không nghĩ ảnh nếu chỉ ở một mình thì có thể làm được trò gì ra hồn
8. [+21, -7] Làm ơn đừng đi đóng phim

9. [+21, -6] Cậu ấy chắc sẽ chuyển sang diễn xuất có phải không...?...

10. [+17, -8] Mị có cảm giác nguyên nhân việc này là do Woohyun. Hoya đã rời đi tự cứu lấy mình trước khi con thuyền này chìm.

Nguồn: Naver

1. [+6,041, -147] Quyết định rời đi không có gì sai cả! Cậu ấy đã làm việc vô cùng chăm chỉ suốt thời gian qua và bây giờ là lúc cậu ấy theo đuổi ước mơ của mình. Chắc chắn cậu và cả nhóm vẫn sẽ giữ mối quan hệ thân thiết!

2. [+4,118, -143] Em ủng hộ anh!

3. [+3,733, -103] Đây là quyết định của anh mà, ai ngăn cản được chứ... hãy làm việc thật chăm chỉ và thành công rực rỡ nhé~ em sẽ dõi theo anh~!

4. [+2,809, -102] Mị ủng hộ! Hoya cố lên!! ❤️

5. [+2,715, -98] Em sẽ mãi yêu quý anh, Howon-ah!! Bảy năm qua em đã rất hạnh phúc~~~

6. [+1,172, -27] Hoya đã luôn dồn hết sức mình cho INFINITE. Kể cả khi đang đóng phim bận rộn, cậu ấy vẫn dành rất nhiều thời gian của mình vào việc luyện tập. Đến mức các thành viên còn lại còn đùa rằng cậu ấy cầu toàn quá mức. Cả các thành viên trong nhóm và các fan đều biết rằng cậu ấy không bao giờ làm việc nửa vời trong những lần quảng bá của INFINITE. Cậu ấy đã làm việc thật chăm chỉ trong suốt 7 năm và giờ đây quyết định rời đi theo con đường riêng của cậu ấy đáng được tôn trọng. Ký tiếp hợp đồng là một lựa chọn, không phải là trách nhiệm. Hoya chưa bao giờ có thái độ khó chịu hay gây ra vấn đề gì, cậu ấy đã làm quá tốt nhiệm vụ của mình trong INFINITE rồi.

7. [+957, -20] Anh ấy sống thật có trước có sau. Trong suốt 7 năm, anh chưa bao giờ gây ra bất kì scandal nào, luôn luôn cố gắng hết mình trên sân khấu, khi bị thương anh ấy vẫn tiếp tục biểu diễn, luôn biết ơn và thấy có lỗi với fan cho tới phút cuối...

8. [+716, -15] Fan luôn hiểu con người của Howon là như thế nào. Em ủng hộ anh ấy. Anh ấy luôn yêu quý fan và tâm huyết với INFINITE hơn bất cứ ai. Từ đầu đến cuối anh ấy đã làm hết mình. Đừng đánh giá anh ấy về quyết định lần này. Em sẽ luôn theo sát cả 7 thành viên trong chặng đường sắp tới. Luôn yêu các anh!

9. [+664, -25] Các idol tương lai nếu có ý định rời nhóm thì hãy học tập cách sống trong sạch của Hoya nhé

10. [+624, -16] Mị đã theo Hoya suốt 7 năm qua nên mị biết anh ấy sẽ làm tốt thôi
=
Credit: Netizenbuzz