Bài báo: Kể cả để mặt mộc vẫn xinh... Vẻ đẹp không trang điểm "không tì vết" của Seolhyun





Nguồn: Sports Seoul - Nate

1. [+318, -122] Cô này chắn chắc cần phải make up... Tui thích Suzy hơn Seolhyun

2. [+318, -62] Sự khác biệt là quá rõ ràng khi trang điểm và khi không trang điểm

3. [+258, -77] Không nhận ra đó là Seolhyun luôn

4. [+23, -7] Đã thấy mặt mộc của cổ trên show "Jungle" rồi và tui nhớ là cổ không có trắng trẻo như trên mấy tấm hình này đâu

5. [+22, -16] Mấy bức này đã bị chỉnh sửa tan nát rồi ㅋㅋ

6. [+22, -] Her looks are all dependent on her hair style, make up, and clothes. No charms, no brains.

6. [+22, -] Ngoại hình của em này phụ thuộc cả vào kiểu tóc, trang điểm, cách ăn mặc. Không có duyên, không có não.

7. [+18, -8] Lúc nào tao cũng thấy con bé này y như một con nhà quê rẻ tiền. Đen đúa ghê luôn, cười lên thấy mỗi răng.

8. [+14, -5] Mình nghĩ bạn ý vẫn khá xinh

9. [+12, -4] Nếu cổ trông ổn như thế này dù không trang điểm thì tui phải nói là cổ xinh thiệt luôn đó.

10. [+10, -1] Ủa hông phải bình thường da bả đen hơn hả? Bả share cái này chắc là vì nhìn trong này đẹp hơn ngoài đời đó.

11. [+9, -2] Con bé trông vẫn cực kì xinh đẹp với gương mặt không son phấn.

12. [+9, -3] Hời, khác biệt quá lớn luôn á... Lúc không trang điểm trông cũng bình thường. Dù vẫn xinh nhé, nhưng make up lên trông cổ như người khác luôn.

13. [+8, -1] Tầm thường một cách đau đớn

14. [+8, -1] Chị em nhìn sẽ thấy cô em này trang điểm nền hết cả rồi. Chỉ còn mỗi đôi mắt là chưa quất thôi... Em này ra đường mà không make up mắt thì tôi cũng không nhận ra nổi.

=
Credit: Netizenbuzz