Bài báo: 'Happy 3' Soyu, "Kể từ khi SISTAR tan rã, tôi cũng ít hoạt động hơn... rất cô đơn"




Nguồn: TV Report - Nate

1. [+1,130, -19] Sao mà chán đời bằng Bora được... Ít ra chị còn có giọng mà đi hát tiếp...

2. [+850, -16] Chắc cũng không ngờ nổi..

3. [+821, -10] Không đi làm mà vẫn kiếm được khối tiền đấy... Đây chính là đáng ghen tị trong truyền thuyết này

4. [+61, -1] Thôi đừng lo lắng các bạn ơi. Tiền trong tài khoản tiết kiệm của người ta lại chẳng đè chết tiền các bạn làm cả đời.

5. [+58, -1] Thì rõ là đi đến quyết định disband vì ai nấy cũng kiếm đủ rồi

6. [+55, -3] Không có việc gì làm? Đêm nay một ca khúc mà cô ấy góp giọng sẽ được phát hành, lại cả một bản remake khác nữa. Đóng quảng cáo cho sản phẩm giảm cân, mới đây cũng quay một quảng cáo soju. Rồi lại còn là thành viên cố định trên 'Hello'...

7. [+48, -2] Mới đọc tin Soyu vừa mua một tòa nhà ở Sungsudong ㅋㅋ xong tòa nhà lên giá ㅋ tưởng tượng mà xem cô ấy tiết kiệm được bao nhiêu tiền rồi, có khi chỉ riêng từ hoạt động với SISTAR cũng đã cả đống... Đã thế lại còn biết chăm sóc bản thân và có tài, thật ghen tỵ!

8. [+44, -0] Mua cả một tòa nhà rồi thì coi như đời còn gì mà phải lo

9. [+36, -0] 26 tuổi đã sở hữu cả một tòa nhà, đời chị chỉ vừa bắt đầu thôi chị ơi

10. [+34, -2] Không biết chị này có nhận ra mình may mắn đến nhường nào không nhỉ, khi thành công đến thế trong ngành công nghiệp mà nhan sắc là tất cả, chỉ nhờ cái khuôn mặt nhàng nhàng của mình. Bao nhiêu thực tập sinh vừa xinh đẹp vừa tài năng mà chẳng bao giờ được ra mắt, hay những nhóm như Rainbow và Dal Shabet cũng vẫn đang phải vật lộn ngoài kia... Mà thôi, hy vọng chị tiếp tục viết tiếp câu chuyện thành công của mình trong tương lai, và không trở nên kiêu căng ngạo mạn.

Credit: netizenbuzz