theqoo: Có mấy đứa người Trung kêu Jackson rời GOT7


Hôm nay lúc Jackson lên V Live một mình, cả màn hình toàn bình luận bằng tiếng Trung kêu ảnh rời nhóm đi. Jackson đã nhìn thấy những bình luận đó và nói rằng có vẻ có nhiều bình luận tiêu cực quá nhỉ. Sau đó ảnh nói bằng cả ba thứ tiếng (Anh, Trung, Hàn) rằng mình sẽ quảng bá thật chăm chỉ với GOT7 và sẽ thật thành công với tư cách GOT7 Jackson, rồi kết thúc V Live.

===

- Sơn à ㅠㅠㅠㅠ ôi bọn điên đó ㅠㅠㅠㅠㅠ

- Sao lại kêu người ta bỏ nhóm?

-Vì chúng nó là akgae (t/n: fan only ghét các thành viên khác) đó.

(Thớt)
- Họ đang kêu anh ấy quảng bá solo ở Trung Quốc ㅋㅋㅋ rặt một lũ akgae

- Ôi đẹp trai thế. Ra đây là Jackson à? Đẹp quá đi ấy

- Quá đáng lắm rồi

- Seunie là thiên thần mà ㅠㅠㅠㅠㅠㅠ Đm chứ. Cơ mà nếu cậu ấy không nói vậy thì kiểu gì cũng bị ném đá tơi bời cho coi ㅠㅠㅠㅠㅠㅠ

- Tôi không nghĩ Jackson sẽ phản bội anh em đâu... Cậu ấy yêu quý họ quá mà ㅋㅋㅋ Vậy nên nếu điều đó thực sự xảy ra thì người sốc nhất sẽ chính là tôi...

- Tại sao thế? Vì Trung Quốc đang đối đầu với Hàn Quốc à?

- Cậu ấy có thể lờ đống bình luận đấy đi mà, nhưng lại trả lời chúng. Nên tui nghĩ fan nhà GOT7 không cần lo lắng chuyện đó sẽ xảy ra đâu

- Nghĩ mình là ai mà đòi ảnh rời nhóm ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

- Hing... Disme. Sao lại làm vậy với Jackson..

- Vì chỉ muốn thấy ù pa ở Trung Quốc thôi

- Để Jackson yên đi

- Ôi mấy con đuỹ điên....

- Cơ mà đẹp trai quá nhể

- Sơn à, ủng hộ cậu nhiều!!

- Lâu lắm rồi cậu ấy mới lên V Live, và đang quảng cáo JJ Project, mặt mũi cũng rất cố gắng luôn và mọi thứ đều tốt đẹp cho đến khi đám người đó xuất hiện và phá hỏng tất cả. Thiệt tình...

- Tởm lợm

- Bọn này thần kinh à? Sao lại đi bảo người ta rời nhóm trong khi đang làm rất tốt mà

- Cứ tưởng anti chứ

=

Credit: Kpople