Pann: Con trai rất hay yếu lòng khi con mắt có mắt cười đúng không?




Con gái cũng vậy đấy, tụi tui mà thấy mắt cười là lại xốn xang ngay
Khi cậu trai đó có mắt cười, tui thấy mình như phát điên  ㅠㅠㅠ
Cảm giác như tâm hồn tan chảy...
Thật luôn, thu hút cực kỳ 

Phản hồi bài viết:  [+180][-8]

===

1.[+68,-8] Nói cho rõ ràng nha... Các cô thích một cậu đẹp trai có mắt cười thì đúng hơn...

2.[+47,0] Nếu một anh đẹp trai mà có mắt cười... Thật sự sẽ vỡ tim luôn đó 

3.[+35,0]  ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Thấu cảm hết sức!

4.[+32,-31]  Hwang Minhyunㅠㅠㅠ  Mắt cười xinh xắn đáng yêu chết được ♡♡

5.[+23,-2] Nhưng ngoài đời khó mà tìm được anh nào có mắt cười đẹp

6.[+18,-3]  Park Boguuuuuuummmm
 
7.[+16,-1]  Ji Changwook♡
8.[+13,-2]   Hul..
 

9.[+13,-6]  ㅇㅇㅇ
 

10.[+12,-2] Mình thì kiểu... khi một thằng không-được-đẹp-cho-lắm có mắt cười mình sẽ *hự*... khoảng cách thật sự lớn

11.[+12,-15] Kang Daniel  ㅜ
 


=
Credit: pann-choa