Pann: Có vẻ người nổi tiếng là một nghề rất khó khăn ㅠㅠ


'Jinwoo Hyunggeun Byungjoon Sungjoo'
'Sua Seoyoung Seoyeon Sua'
'Yedarm Yechan'
'Eunji Sory Dahyun Saeeun Jennie Gaeun Miyeon'
'Taeyang'

Đây là bức ảnh được một trong những thực tập sinh của YG chụp lại vào năm 2010

Ngoài Winner Jinwoo và Black Pink Jennie, hầu hết những cái tên trên kia đều đã rời công ty. Một trong số đó là thí sinh tham gia Idol School.
Vào được YG là một việc rất khó khăn, nhưng cơ hội để các bạn ấy ra mắt là rất nhỏ

Tớ lúc nào cũng muốn trở thành ca sĩ và dạo này đang tìm vài buổi thử giọng, nhưng tớ đã bỏ cuộc ngay khi nhìn thấy tấm hình này ㅋㅋㅋ
Nhưng thật ra mà nói, tớ muốn trở thành ca sĩ viết nhạc giống chị Gummy hơn là thành idol... Cơ mà tớ thấy kỹ năng của mình thường quá..

Phản hồi bài viết: [+331][-11]

1. [+90, -1] Trong suốt 7 năm, chỉ có 2 người trong số đó được ra mắt và một người thì được xuất hiện trên TV.. Tui cá là họ đã đặt mọi thứ vào giấc mơ của mình. Không biết bây giờ các bạn trẻ này đang làm gì nhỉ

2. [+83, -0] Trong số những cái tên được nêu ra, có một cô bạn tham gia Unpretty Rapstar và bị nói là đã thực tập quá lâu ở YG.. Mình nghĩ bạn ấy phải thực tập hơn 7 năm rồi đấy

3. [+83, -40] Sau khi nhìn thấy ảnh này thì gái đã từ bỏ ngay giấc mơ của mình, tôi thấy gái cũng chẳng đam mê gì lắm đâu

4. [+59, -0] G-Dragon thực tập hơn 10 năm, không phải đã quá đủ để giải thích tất cả sao?

5. [+54, -1] Kể cả được ra mắt thì cũng chẳng phải dễ để nổi tiếng đâu, nhưng một khi đã nổi.. Thì sẽ kiếm được cả đống tiền, hơn cả chúng ta tưởng ㅎ Đó là lý do tại sao tôi nghĩ idol là một nghề mạo hiểm

cre: pannatic