Pann: Có phải nước mình đang bị triệu chứng "đào" không...




Dùng từ "đào" để miêu tả mọi thứ: con người, đồ vật,...


1. [+242, -5] Công nhận có triệu chứng đấy thật, nhưng đào mềm mềm mọng mọng thơm thơm nữa. Cũng dễ hiểu vì sao nó lại nổi tiếng.  

2. [+216, -34] Chuẩn ㅋㅋㅋㅋ Chắc có nước đào chảy trong mạch máu của Hàn Quốc quá.

3. [+196, -2] Cái mốt "đào" nó từ lâu rồi các ông ạ.

4. [+95, -7] Sao lại có người khó chịu vì chuyện này nhỉ.

5. [+82, -2] Sulli đóng vai trò quan trọng.

6. [+72, -0] Mấy đứa tự nhận mình giống trái đào, thật ra chúng nó giống mấy quả đào xanh ấy.

7. [+62, -1] Klq nhưng chú mình có một trang trại trồng đào. Ngon dã man.

8. [+52, -3] Đào là quả gì cơ... Một quả được sử dụng để miêu tả về filter chỉnh ảnh có màu trắng và hồng.  

9. [+36, -6] Đồng ý  ㅋㅋㅋㅋ Lúc nào cũng là "đào". Muốn đấm vỡ mồm mấy con tự nhận mình giống trái đào ghê.

10. [+32, -0] Trước giờ đã vậy rồi mà nhỉ?

11. [+28, -2] Chuẩn khỏi chỉnh. Đào rất ngon nhưng tao ghét cái vụ ngoại hình như trái cây vãi.

12. [+26, -3]  Đào là loại quả yêu thích của tớ. Nhưng thật tình không thích khi họ dùng từ "đào" để tả về một người. Đào là để ăn và thưởng thức mà.


=
Credit: kpopkfans