Instiz: Điều mà fan vẫn luôn làm sai

Đó là cách họ chạm vào mặt của bias



GD



Monsta X Wonho

Bởi vì lúc được thần tượng giơ mặt ra cho sờ ai cũng kiểu hào hứng đến phát điên ấy.

Nếu là bạn thì bạn có dám sờ vào mặt họ không?

==

- Không.. Tui sợ sẽ làm xước mặt họ mất...ㅠㅠ

- Tui không nghĩ mình đủ can đảm để chạm vào khuôn mặt họ.. Làm trầy da mất...ㅠㅠ

- Mấy cái gif ciu thế, tự dưng mị thấy xúc động quá...ㅠㅠ

- Tôi không nghĩ vậy đâu, cho dù họ cơ giơ mặt ra ngay trước mắt tôi và cho chạm vào.. Nhỡ làm xước mặt họ thì sao...

- Mặt thì không đâu...ㅠㅠ Nhưng chạm nhẹ vào đầu thì chắc tui làm được...ㅠㅠ

- Quào.. Xúc động quá, nhìn cái cách mà fan chạm vào khuôn mặt đó như thể đó là thứ quý giá nhất trên đời...

- Là em chắc em đứng hình và run rẩy mạnh luôn ý...ㅠㅠ Em mà làm xước mặt các anh thì biết làm sao? ㅠㅠ

- Lúc Wonho làm vậy em cũng đứng đó.. Nhưng mà tay em ngắn quá với không có tới ㅠㅠ

- Mình nghĩ chắc mình chỉ chọc và má họ một phát thôi.. hoặc là mũi...?

- Sao mà em dám chạm vào mặt cục cưng nhà em chứ.. Tim em nổ tung mất...

- Các cục cưng nhà em là thần là tiên, sao mà em có đủ dũng khí để chạm vào những khuôn mặt đó...

- Ờ thì.. Nếu họ cho chạm vào... Em sẽ thấy rất biết ơn...

- Làm sao mà chạm được cơ chứ...ㅠㅠ

- Em là ai mà dám chạm vào mặt họ...ㅠㅠ

- Dù họ có đưa mặt ra thế tôi cũng không sờ đâu.. Thấy hơi bất lịch sự...

- Không thể.. Những khuôn mặt đó quá quý giá để em có thể chạm được vào...

=

Credit: Pannatic