Bài báo: Tôi là người mẫu Hàn Quốc, Han Hyun Min




Nguồn: Joongang Ilbo - Naver

Sơ lược về người mẫu 16 tuổi Han Hyun Min. Bố là người Nigeria và mẹ là người Hàn, cậu ấy là anh cả trong gia đình năm anh em. Cậu đã từ bỏ ước mơ theo đuổi bóng chày vì chi phí quá đắt đỏ và sau đó bước vào con đường người mẫu khi nhận được lời mời casting. Cậu ấy coi trọng sự ủng hộ của gia đình hơn bất cứ thứ gì, đặc biệt là mẹ, người luôn quả quyết rằng: "Con là một người rất đặc biệt và những điều tốt đẹp sẽ đến với con"

-

1. [+6,841, -118] Hyun Min~ Tôi sẽ ủng hộ cậu. Hãy quảng bá nhiều hơn trong tương lai nhé~ cố lên!!

2. [+4,485, -97] Cố lên nào, chú có sự ủng hộ của anh rồi đây^^

3. [+4,346, -149] Các anh chị người Hàn làm ơn bỏ qua những định kiến và tôn trọng tất cả mọi người vì họ là chính họ đi

4. [+3,902, -88] Ngầu ghê ㅠ Tôi ủng hộ bạn^^

5. [+3,453, -243] Sống trong thời đại toàn cầu rồi, đây là lúc để đất nước này theo kịp những thay đổi

6. [+486, -18] So với độ tuổi thì cậu ấy rất trưởng thành và tôi thích cái cách cậu thẳng thắn với sở thích của mình. Hy vọng bạn trẻ sẽ trở thành người mẫu quốc tế và giúp Hàn Quốc tỏa sáng.

7. [+381, -28] Đẹp trai và ngầu thật, ủng hộ luôn. Mong rằng sẽ được nhìn thấy chàng trai này nhiều hơn với tư cách một người mẫu

-

Nguồn: Nate

1. [+768, -20] Cách đây không lâu tôi có nhìn thấy cậu ấy trên TV và rất ưng cái tính cách chan hòa của cậu. Có vẻ cậu trai này là người dễ gần, hy vọng cậu sẽ lớn lên thành một người đàn ông tốt, trở thành người mẫu nổi tiếng thế giới và giúp lan tỏa văn hóa Hàn ^^ Đừng để ý đến những bình luận ghét bỏ nhé~^^

2. [+699, -17] Cuộc sống của con lai không dễ dàng gì nhưng có thể đó cũng là một cơ hội ㅎ Bạn giai này hơi bị bảnh đấy, hy vọng công sức sẽ được đền đáp.

3. [+11, -0] Mong rằng bạn ấy sẽ trở thành một người mẫu giỏi

4. [+10, -3] Với tôi, cậu nói tiếng Hàn thì cậu là người Hàn, đơn giản như đan rổ

5. [+9, -0] Vì màu da mà chàng trai này gặp khó khăn hơn những người lai khác. Rõ ràng là người Hàn đấy nhưng trong suốt ngày bị hỏi cậu đến từ đâu

6. [+7, -2] Cái bọn cứ nhìn người ta chằm chằm vì màu da khác biệt đúng là một lũ tệ hại. Thế giới đang thay đổi nhanh chóng và hãy quen với điều đó đi

7. [+7, -1] Ngoại hình tuyệt vời cùng một trái tim đẹp. Làm tốt nhé, ủng hộ hai tay hai chân.

8. [+6, -1] Là thiếu niên và không ngại nói ra suy nghĩ của mình, chim ưng dễ sợ!!!

=

cre: netizenbuzz