Pann: Ponyo cũng có bạn gái nè


Ponyo: Ah, thực sự mình rất là ghen tị luôn
Người hỏi: Nhưng cậu đã bao giờ hẹn hò chưa?
Ponyo: Rồi, cái hồi mình còn học tiểu họ, mình đã hẹn hò hẳn 2 lần! Mình mua một chiếc nhẫn từ cửa hàng 100won, xong còn mua cho bạn ấy nước đá bào nữa, và thế là chúng mình hẹn hò luôn

Ừa, cậu ấy đã hẹn hò 2 người ㅇㅇ
Jung Sewoonㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
















-

Phản hồi bài viết: [+379][-26]

1. [+94][-1] Thấy đâu đó trong đống bình luận có người nói cậu ấy là Ponsanova (t/n: ghép với Casanova) ㅋㅋㅋㅋ

2. [+63][-1] Ôi, cậu ấy làm tôi phát điên luôn với quả gif này ㅋㅋㅋㅋ Cưng dễ sợ ㅜㅜㅜㅜㅜ 



3. [+52][-1] Nếu cậu ấy có nhiều thời gian lên hình hơn thì chắc chắn thứ hạng sẽ cao hơn nhiều, và còn có được nhiều fan cứng hơn nữa.. Nếu cứ tiếp cái đà này thì cậu ấy sẽ được debut thôi ㅜㅜㅜ ủng hộ nhiều nhiều

4. [+50][-0] Ponyoㅠㅠ

5. [+48][-1] Ước gì Ponyo được media play nhiều hơn ㅠㅠㅠㅜㅜ Ponyo đúng là cây hút fan luôn ý, nếu được quảng bá nhiều hơn thì chắc chắn lượng fan phải đông hơn gấp mấy lần ý ㅠㅠㅠㅠㅠ 


6. [+41][-0] Cái này cười muốn xỉu luôn nè ㅋㅋㅋㅋㅋㅋGujun Ponyoㅋㅋㅋㅋㅋ



7. [+36][-1] Mong ước của mị là có anh bạn trai như Ponyo, người đâu tốt dễ sợ 



8. [+30][-0] Điên thật thôi.. ㅠㅠ em từng theo Alpaca mà giờ chắc đổi qua Ponyo quá..

9. [+29][-0] Riêng cuộc đời Jung Sewoon đã là một sự đáng yêu rồi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ




=

Credit: pann-choa