Pann: Mình đã có cái nhìn hoàn toàn khác về WINNER khi thấy sự chu đáo của họ tới các fan đang mặc váy




Hôm 26 họ có tổ chức một buổi fansign và cầu thang ở đó thì rất dốc


"Chân của các bạn sẽ bị đau mất, tôi cảm thấy rất có lỗi vì cầu thang quá cao. Lần tới chúng tôi sẽ chuẩn bị rào chắn hay gì đó để dành cho các fan đã mặc váy tới đây."

-Kang Seung Yoon bình luận về sự kiện fansign tại Youngdeungpo


Họ đưa chăn quấn cho các fan đó ㅠㅠ

Các nhân viên cũng đưa chăn cho các fan mặc quần short hơi ngắn nữa ㅠㅠㅠㅠ

Winner và các nhân viên thật ấm áp và chu đáo với các fan ㅠㅠㅠㅠ

-

Phản hồi bài viết: [+667][-7]

1. [+107][-2] Em sẽ đợi các anh trên sân khấu (t/n: chơi chữ với từ Wi (phía trên) và ner/neo (các anh ở ngôi xưng thứ 2)) ㅠㅠㅠㅠㅠㅠ Hai tháng qua em đã thực sự hạnh phúc





2. [+107][-1] Mấy anh chàng này cực kì chu đáo và biết cách cư xử luôn ấy ㅠㅠㅠㅠㅠ họ rất yêu quý các fan nên thời gian họ lui về nghỉ ngơi không hề thấy trống vắng chút nào. Các anh lên V App thường xuyên luôn và thực hiện WINWIN TV của WINNER mỗi tuần một lần dưới sự đạo diễn của Lee Seung Hoon, rồi ở fansign lúc nào cũng nói chuyện với fan rất ân cần... Tôi cảm giác như mình đã học được rất nhiều khi làm fan của WINNER thế này ㅠㅠ



3. [+82][-1] Họ đối xử với nhau cũng rất tốt nữa ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ hình này là tay Seungyoon đang cầm 1 cái Sharpie (t/n: bút dạ) và Mino thì đang để tay tránh cho ảnh làm dây mực lên áo.





4. [+52][-0] Xin đừng mặc váy ngắn nữa~ Vì bản thân các anh không thể làm gì nhiều nên họ chỉ có thể lặng lẽ đưa chăn cho fan và đó chính là điều khiến em đổ rạp luôn... mọi người à, WINNER sẽ phát hành một bài hát thật tươi mới cho mùa hè đó ㅠㅠㅠㅠㅠ



5. [+45][-1] Cũng như WINNER, họ là những người chiến thắng thật sự...

6. [+40][-0] Thật sự đấy, WINNER quá là chu đáo luôn ㅠㅠㅠㅠㅠ Lee Seung Hoon còn quan tâm đến cả các nhân viên phải vừa ngồi dưới đất vừa quay hình nữa ㅠㅠㅠㅠㅠ


7. [+36][-0] WINNER có đặc biệt có tài biến quãng thời gian nghỉ ngơi bình thường thành quãng thời gian trải đầy hoa ㅠㅠㅠㅠㅠ nhìn xem Seung Yoon nói gì ở buổi fansign nè ㅠㅠㅠㅠ

"Mình thì không có nhiều quyền lực lắm, nhưng mình sẽ cố gắng để không có gì gọi là thời gian đứt quãng hết. Việc phát hành album thì mình chưa biết được nhưng tụi mình sẽ cố gắng tham gia các chương trình và show tạp kỹ thật nhiều, để các bạn không thấy mình xa nhau nhé."

8. [+32][-0] Một fan nói anh ấy đừng cảm thấy gánh nặng và hãy comeback khi nào họ thật sự sẵn sàng, vì chúng mình giỏi nhất khoản chờ đợi mà, thế là ảnh viết cái này ㅠㅠ



"Cho dù vậy, mình không muốn các cậu phải đợi lâu. Việc các cậu đợi chờ thành thần thế này khiến mình đau lòng lắm!!"

9. [+30][-0] Các thành viên chơi một trò chơi và đem đồ ăn tới cho fan tại buổi kí tặng.. Cơ mà có khoảng 200 người ㅠㅠㅠ Nghĩ lại thì thấy, Seungyoon, Jinwoo, Hoon và Mino đều đãi mình một lần rồi ㅠㅠ và họ cũng tự phát đồ ăn nữa. Tình yêu của WINNER dành cho fan là đỉnh nhất đấy. Đưa chăn cho fan cũng quá là ngọt ngào đi ㅠㅠㅠㅠ các nhân viên của WINNER cũng tuyệt vời nữa


10. [+28][-0] Không liên quan nhưng mà tui đang học Trường Nghệ thuật Busan và WINNER Kang Seung Yoon từng học trường tui đó. Thế là hôm nay fan của WINNER đã gửi tới trường tui khoảng 300 bản album Really Really ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ đúng là idol nào fan nấy mà

11. [+23][-11] Tình yêu của họ dành cho fan ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

=

Credit: pann-choa, kpople