Pann: Ôi điên thật, các mẹ đã thấy người ta tìm kiếm gì về Lee Daehwi trên mạng chưa?




Các cụm từ tìm kiếm cho Lee Daehwi:

Lee Daehwi gay
Lee Daehwi đạo nhạc
Lee Daehwi nhân cách
Lee Daehwi Lee Yeon Bok
Lee Daehwi Jeon Somi
Lee Daehwi fan cuồng
Lee Daehwi trường học
Lee Daehwi Insta
Lee Daehwi tuổi

-

1. [+93, -1] Cái từ "gay" là sao đấy? Nó là sự xúc phạm đến cộng đồng những người có giới tính khác và cả Lee Daehwi nữa. Bọn nó điên cmnr. Thằng bé mới có 17 tuổi thôi, thật là quá thể đáng.

2. [+62, -0] Quả là một cách tấn công thẳng vào hội LGBT. Đúng là Lee Daehwi đã nói những điều không nên nhưng nhìn cậu ấy bị ghét tới mức thế này tôi cũng thấy khổ thân quá.

3. [+56, -2] Lee Daehwi cũng có lỗi khi nói mấy câu đó nhưng thế này thì quá đà rồi...

4. [+25, -1] Trong cái video làm bánh meringue, cậu ấy có nói là biết bản thân không được đẹp trai... Tôi nghĩ cậu ấy có đọc các bình luận đấy. Một cậu nhóc 17 tuổi mà phải đọc những dòng đó chắc đau lòng lắm...

5. [+21, -7] Vãi, thậm chí còn không phải anti hay gì làm điều này mà là mọi người tò mò và lên mạng kiếm thử thôi ạ ㅋㅋㅋㅋ

6. [+19, -0] Cái éo gì thế, thằng bé mới 17 tuổi và vừa vào trung học thôi đấy.

7. [+15, -0] Nếu tôi mà là thực tập sinh thì tôi sẽ không bao giờ tham gia cái show này dù có cơ hội được debut đi chăng nữa. Thực tập sinh nào cũng nỗ lực hết sức rồi mà cuối cùng toàn nhận gạch đá vì mấy lí do ngu ngốc.

8. [+13, -6] Thế tại sao khi người ta gọi là gay lại phải thấy buồn bực? Kể cả cậu ấy có không gay thì đây cũng không phải là câu sỉ nhục gì đâu mấy con kỳ thị ạ.

=

Credit: Kpopkfans