Bài báo: 'I Live Alone' Junho, cuộc sống thường ngày của Quản gia Nyang X Người bố Hoon



Nguồn: Naver

1. [+2553, -51] Đúng như Kyuhyun từng nói, nhà của anh này ở giữa Cheongdam-dong luôn. Một căn nhà thiệt to và đẹp, lại còn có Kim Hee Sun sống ở tầng dưới nữa chứ.. Không thể tưởng tượng những nghệ sĩ top đầu thì thu nhập khủng đến mức nào nữa.

2. [+1782, -76] Nói thật thì diễn xuất của anh ấy trong Trưởng phòng Kim rất hay mà... ảnh lúc nào cũng tươi cười nên để lại ấn tượng tốt lắm

3. [+1234, -47] Nhìn Junho và mấy chú mèo vui vẻ với nhau thế nhờ

4. [+1153, -34] Con khủng long của Park Na Rae bá đạo thật ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

5. [+925, -69] Junho dễ thương phát điên lên được ấy

6. [+472, -11] Hồi trước, JYP từng bảo với các nghệ sĩ trong công ty mình rằng họ nên suy nghĩ về tương lai và đi học, vậy nên rất nhiều người đến từ JYP đã đi học thạc sĩ. Thật tốt khi vừa có thể là một nghệ sĩ thành danh lại vừa tự biết suy nghĩ về tương lai của mình. Tôi hi vọng 2PM sẽ còn tiếp tục với nhau thật lâu.

7. [+384, -15] Ôi cái đoạn bắt chước mấy con vật của Park Na Rae, Junho với Chansung kìa ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

8. [+349, -15] ㅋㅋㅋㅋㅋ Chansung hài dễ sợ má ôi

9. [+326, -12] Khi Trưởng phòng Kim mới lên sóng, tôi không hứng thú lắm đâu nhưng lúc sau đã sớm phải nghĩ lại. Hi vọng được thấy anh tham gia thêm nhiều tác phẩm trong tương lai.

10. [+263, -11] Junho moe thiệt chớ... Ở trường tui học thì không có trao loại bằng đó. Thật vui khi thấy Junho và Chansung đều đáng yêu hết cỡ và chăm chỉ làm việc nữa~~ Tốt quá đi


=


Credit: Netizentown