Bài báo: 'Happy Together 3' Jeon Hye Bin chia sẻ về mối quan hệ với Lee Jun Ki



Nguồn: Naver

"Thật sự thì rất nhiều diễn viên không tiết lộ về chuyện yêu đương của họ vì chắc chắn sẽ có ai đó bị tổn thương từ chuyện đấy.

Thời điểm khi đó là chưa đúng, chúng tôi cũng đã rất quan tâm đến tổ sản xuất cho những tác phẩm hay chương trình mà mình tham gia.

Bên cạnh đó, nhiều fan cũng bị tổn thương bởi những tin tức tràn làn nên chúng tôi không bao giờ xác định sẽ tự công khai mối quan hệ này."

-

1. [+5370, -316] Park Min Young cũng chỉ diễn cho show đấy thôi nhưng sau một đêm tự nhiên biến thành một anh hùng cô đơn đầy bi kịch? Giải trí là giải trí thôi nên đừng có lậm quá nha mấy má, không thì còn gì gọi là giải trí nữa

2. [+4249, -525] Tôi không hiểu thế này thì có gì sai. Tất nhiên nhiều người sẽ thấy bị phản bội nhưng sao không chúc phúc cho họ khi họ ở bên nhau? Lee Jun Ki, Jeon Hye Bin, hãy có một tình yêu thật đẹp nhé

3. [+3573, -518] Đây chỉ là vấn đề của mấy người xem chương trình giải trí mà cứ như xem phim tài liệu thôi

4. [+2511, -357] Hạnh phúc nhé

5. [+468, -52] Nếu không bị bắt gặp thì tốt nhất là đừng nên công khai chuyện yêu đương.. Nhỡ may mà chia tay thì tên tuổi hai bên sẽ luôn bị dính lấy nhau.... Tui thấy tốt nhất là cứ im ỉm mà hẹn hò thôi

6. [+408, -52] Nếu họ không bị phanh phui thì đã chẳng có vấn đề gì... căn thời điểm đúng là sai vl sai mà, tên nhổn làm viên đó đã làm hỏng bét rồi

7. [+435, -81] Park Min Young là một diễn viên, và cảm xúc của cổ cũng là diễn thôi, sao có xem mỗi cái chương trình giải trí mà cứ đòi hỏi nó phải như phim tài liệu vậy?

8. [+392, -74] Nghệ sĩ cũng là con người, tất nhiên là cũng biết yêu rồi. Nhưng khi Lee Jun Ki tham gia My Ear's Candy ảnh đã làm nó trông như một câu chuyện tình yêu hơn là cuộc trò chuyện thân thiết thôi. Chương trình đó không có kịch bản và người xem tự hoà mình vào câu chuyện, Lee Jun Ki chỉ muốn thử thể loại hài tình cảm và thay đổi hình ảnh chút thôi. Kiểu như anh ấy muốn thử sức làm nghệ sĩ giải trí đó.

9. [+321, -51] Tôi nghĩ quyền riêng tư của người nổi tiếng cần được bảo vệ. Nhưng dù sao đây cũng không phải là một bộ phim truyền hình nên tôi ghét nhìn thấy sự dối trá lắm. Nếu anh là người chuyên nghiệp thì đừng có làm thế. Chẳng phải anh đã hẹn hò được vài năm rồi đúng không, cớ sao bây giờ lại nói những điều như vậy? Mông lung như một trò đùa từ dàn cast đến đội ngũ sản xuất... sao lại đối xử với người xem như mấy con tâm thần thế

=

Credit: Netizentown