Bài báo: Chiến thắng của Laboum trên 'Music Bank', liệu có ổn không

Nguồn: OSEN via Nate

-

1. [+1,038, -33] Nhỡ đâu nhà đài trao cúp cho nhóm chỉ vì có một thành viên Laboum làm MC 'Music Bank' ㅋㅋㅋㅋThiệt tình là vô lí vchg. Đhs một nhóm nugu chưa ai nghe tên lại thắng được cúp trên một chương trình âm nhạc đại chúng cơ...

2. [+975, -36] Tui đi nghe thử bài hát rồi và nó lố bịch qtqđ... Thà trao cúp cho Kim Young Chul còn hơn.

3. [+932, -29] ㅋㅋThế quần nào một bài hát xếp hạng #300 lại thắng no 1 cơ ㅋㅋ Đùa tao à? Phắn khỏi bảng xếp hạng ngay nếu đút lót cho PD là việc các người làm để có được cái cúp này.

4. [+63, -6] Hết TEEN TOP gây bất lợi cho IU và giờ là Laboum ㅋㅋNó cũng chẳng phải chuyện lớn đâu vì IU đã đạt được tất cả những thành tựu mà cổ xứng đáng có rồi nhưng kể cả những nhóm kỳ cựu như EXID còn chưa được No.1, hay những nhóm tân binh đang lên như Oh My Girl và Lovelyz cũng chưa có cúp, thế mà Laboum tự nhiên lại được... ㅡㅡ Các thành viên ổn và có vài bài hát hay nhưng mấy cổ đã tự ném mình vào phốt lớn với nghi ngờ gian lận rồi.

5. [+54, -1] Chả biết mấy bạn này là ai và mấy bạn đã thắng... quá đà vl

6. [+52, -0] Bài báo bỏ quên phần quan trọng nhất rồi: Những nghi ngờ gian lận của nhóm. Album trước bán được 3,000 bản nhưng đếch hiểu sao album mới lại tẩu tán được những 30,000 bản ngay trong tuần đầu tiên?

7. [+40, -1] Không biết lão PD ăn được gì từ cái nhóm này nhỉ

8. [+39, -0] Có thể là do dựa vào số liệu bán đĩa nên hiện nhóm là một trong ba nhóm nữ của năm, #1 là Twice, #2 là Red Velvet, và #3 là Laboum... Em thích Laboum và là fan của nhóm nhưng thế này sai quá sai rồi. Fancafe chỉ có 10,000 thành viên nên làm thế nào mà bán được tận 28,000 bản album... lại còn trong chỉ một tuần nữa mới kinh...

9. [+37, -0] Không, không "ổn" tí nào

10. [+36, -2] Tđn mà Lovelyz và Gfriend lại bán được ít album hơn Laboum? ㅋㅋㅋ Chơi bẩn vãi

=

cre: netizenbuzz