[Pann] Nếu ngay trước mặt có một loại thuốc có thể giết chết các cậu thì các cậu sẽ...



Không ăn – vote down

Thiệt tình, nếu có cách chết không đau đớn thì tớ sẽ thử cân nhắc xem saoㅇㅇ


"Tôi không có ước mơ"

"Tôi chỉ muốn vui chơi thôi"

Phản hồi bài viết
[+520][-798]

1. [+116][-4] Trong các câu chuyện cổ tích, nếu không phải kết thúc viên mãn thì sẽ là kết cục bi thảm. Từ ngày đến với thế giới này, tớ luôn tò mò không biết kết cục của mình là bi thương hay hạnh phúc. Nên tớ sẽ không vội kết thúc đời mình ngay đâu.

2. [+114][-0] Khi cuộc sống trở nên khó khăn và khi phải chịu đựng quá nhiều thứ, tớ thường nghĩ rằng "Mình phải ăn viên thuốc.." . Nhưng sau đó, khi đang cố bỏ nó vào miệng, một cảm giác lạ lùng len lỏi từ ngóc ngách trái tim nói với tớ rằng tớ nên cố gắng chịu đựng và vượt qua mọi chuyện. Thế nên tớ thuyết phục bản thân mình không được ăn. Nhưng rồi tớ lại thấy bực bội khó chịu, lại chất chồng cảm xúc và rồi lại một lần nữa cảm thấy mình nên ăn viên thuốc đó. Cứ luôn là một vòng luẩn quẩn như thế.

3. [+50][-1] Nếu có thể rời đi mà không đau đớn gì thì mình sẽ ăn nó

4. [+20][-1] Đầu tiên, nếu các cậu có viên thuốc đó thì tức là các cậu đã hết sạch niềm tin hi vọng rồi. Nên nếu là tớ thì tớ sẽ ăn nó

5. [+13][-1] Không muốn sống, nhưng mà nếu chết đi thì sẽ khiến rất nhiều người buồn khổ. Không muốn bất cứ ai, dù chỉ là một người, cảm thấy buồn vì mình đâu. Bố mẹ sẽ khóc hết nước mắt. Sẽ quá đau đớn đối với họ.

6. [+11][-1]Tất nhiên là em sẽ ăn rồi ㅋㅋㅋ Thậm chí còn nhai trước khi nuốt nhé

7. [+9][-0] Cuộc sống rất khó khăn nhưng mà còn nhiều thứ tui còn chưa được trải nghiệm. Có nhiều nơi chưa được ghé qua, nên không thể chết trước khi chưa thử những thứ đó...

8. [+7][-0] Mị muốn chớt
-----
Credit: https://goo.gl/LYKAWH