Bài báo: Hợp đồng giữa Suzy và JYP hết hạn vào ngày mai... "Vẫn đang thảo luận về việc gia hạn"







Nguồn: OSEN - Naver


1. [+11,172, -212] JYP nhất định phải giữ cô ấy lại chứ, đúng không..?

2. [+8,073, -149] Nếu mà cô nàng muốn ra thêm nhiều album nhạc thì sẽ ở lại, còn không thì chắc là sẽ đổi công ty để tập trung vào diễn xuất đấy

3. [+4,420, -152] Mình chỉ mong họ đưa ra quyết định tốt nhất cho cả hai thôi

4. [+4,158, -243] Tui tin là Suzy sẽ chọn được điều mình cảm thấy tốt nhất mà ㅎㅎ Dù thế nào tui cũng sẽ ủng hộ nàng

5. [+1,018, -58] Nếu còn có một ngày là hợp đồng hết hạn mà hai bên vẫn chưa thống nhất việc kí kết được, thì hẳn là JYP xong rồi đúng không? Tôi nghĩ là cổ sẽ đổi sang công ty nào có nhiều diễn viên ấy

6. [+841, -52] Tôi thấy nghệ sĩ ít khi gia hạn hợp đồng với JYP lắm.. họ vẫn là bạn bè thân thiết nhưng mà cuối cùng cũng đi thôi

7. [+692, -37] Còn có mỗi một ngày thôi, có vẻ như Suzy quyết định đi rồi

8. [+552, -26] Nếu Suzy muốn gia hạn thì cô ấy đã làm vậy từ lâu rồi... nhất là khi nó sẽ ảnh hưởng đến lịch trình của cổ. Trước khi hợp đồng kết thúc một ngày mà họ vẫn chưa kí lại thì nghĩa là cổ quyết tâm dứt áo ra đi rồi

=

Credit: Netizenbuzz