Bài báo: Red Velvet Wendy, "Lúc 40 tuổi tôi sẽ ăn bất cứ thứ gì mình muốn"


Nguồn: OSEN - Nate

1. [+246, -19] Đến lúc đấy thì chắc cũng kiếm đủ tiền để không phải đi làm nữa rồi..

2. [+220, -20] Tôi hiểu ý em, nhưng người 40 tuổi bây giờ không còn giống người 40 tuổi mà em đang hình dung nữa đâu ㅋㅋㅋ

3. [+144, -6] Sắp 50 rồi mà cũng không phải thích gì là ăn đây.

4. [+27, -1] Thấy mấy dì mấy bác đầu 4 vẫn đi gym đều rồi kiểm soát bản thân chặt chẽ lắm.

5. [+21, -3] Có khi đến lúc 40 thật lại đổi ý ㅋ Bây giờ đang làm idol nên chắc bị bắt nhịn đói các thứ, nhưng đến lúc 40 thì lại thành thói quen rồi ý, chưa kể còn phải cân nhắc vấn đề sức khỏe nữa. Dù công ty có bắt kiêng khem thế nào thì cũng phải để ý sức khỏe của bản thân gái ạ. Bây giờ thì quan trọng là phải gầy thật, nhưng đến lúc lớn tuổi hơn thì ăn uống vô tổ chức không chỉ tăng cân đâu mà còn đổ bệnh nữa. Nhớ tự chăm sóc bản thân nhé, ăn đủ chất, năng tập tành.

6. [+19, -1] Đến lúc 40 lại nhớ bây giờ đấy.

7. [+18, -8] Hình như Victoria cũng từng nói câu tương tự... Chắc ăn kiêng dữ lắm ㅠㅠ

8. [+16, -7] Wendy, Joy, với Yeri là kiểu dễ lên cân hay sao ý... Vẫn còn trẻ nên có tí mũm mĩm cũng dễ thương đấy chứ, cơ mà SM lại quá nghiêm khắc với vấn đề này, phải kiểu mỏng như tờ giấy mới được cơ. Nhìn EXO, SHINee với tụi Rookies mà xem... ㅠㅠ SM đúng kiểu ám ảnh hình tượng mỹ nam mữ nữ mong manh sương khói mình hạc xương mai... JYP thì theo đuổi hình tượng khỏe khoắn cơ bắp lực lưỡng... YG thì chỉ đơn giản là nổi loạn..

9. [+15, -0] Thời thế thay đổi rồi, bây giờ người 40 tuổi vẫn còn trẻ đẹp lắm ㅋㅋ Người nổi tiếng lại càng thế, có khi còn kiểm soát bản thân hơn cả những ngôi sao trẻ.

10. [+14, -0] Đến lúc 40 tuổi thì cơ thể em này cũng quen với việc nhịn đói rồi, có muốn ăn cũng chẳng được nữa đâu.

11. [+7, -0] Tầm đấy ăn uống còn phải cẩn thận hơn ý chứ, vì lý do sức khỏe ý...

Credit: netizenbuzz