[Pann] V, người khiến các mẹ không thể không lọt hố fandom



V..♡

Cậu ấy là thành viên BTS hát đoạn "Sao em lại làm tim anh chao đảo?" (Boy In Luv)
Và cậu ấy cứ nhảy lên nhảy xuống nhảy loạn xì ngậu
Còn có một cậu trông giống Gong Minzy nữa (Rapmon)
Đó là hình ảnh ban đầu của em về nhóm này 

Mới không lâu các cậu ấy vừa ra mắt một album
Xong em kiểu "ơ? họ có thể hát thể loại đấy á? không ngờ đấy"
Và bắt đầu có hứng thú với nhóm này

Đây chính là cậu ngậm kẹo mút trong MV War of Hormones ý
Cậu ấy có khuôn mặt như này nè  >_< , ciu dã man
Kể từ đó em trở thành fan của V

V có chất giọng rất đàn ông nhưng aegyo thì đáng yêu thôi rồi

nhìn ciu chưa này


Chàng trai của em có nhiều nét quyến rũ trái ngược lắm.......


Taehyung nhà ta cũng thích em bé nữa~


và cả cún con~


và cả mèo luôn~ ôi~
Chàng trai tràn đầy đam mê....♡


V chụp ảnh một cách hài hước và nó cuốn hút cực các mẹ ạ ...ㅠㅠ


Ăn cũng khỏe nữa~^^*


Cứ mỗi lần cậu cười tinh nghịch như thế này là tim tớ lại bấn loạn Taehyung ơi.. ㅠㅠ


Em chỉ để ảnh của V hoi
Nhưng mà những thành viên khác trong nhóm cũng cuốn hút zô cùng ㅠㅠㅠㅠ

Làm ơn hãy yêu thương Bangtan thật nhiều nhé@♡
Vì mới lọt hố nên em không biết tên fandom 
Yêu các cậu♡ và tớ sẽ ủng hộ các cậu hết mình♡
 

Đây là những bài hát trong mp3 mà em không thể sống thiếu!




Phản hồi bài viết
[+117][-32]

1. [+82][-23] À đây là cậu trông giống Baekhyun phải không? Mình không nghĩ là cậu ấy giống Baek đến mức đấy đâu ㅋㅋㅋ V đẹp trai hơn mà

2. [+35][-7] Những bài nên nghe: School Love Affair intro, Where did you come from , Cypher2, Outro: Propose. Dark And Wild's Hip hop Lover, intro, cypher 3, 2nd grade, Let Me Knowㅋㅋ Đặc biệt là Hip Hop Lover ý, đó là bài của BTS mà mị siêu ưng ㅠㅠ  Với những ai không hứng thú lắm với phong cách âm nhạc của nhóm thì chỉ cần nghe một lần là thích liền hà ㅠㅠ Kiểu bài hát càng nghe càng thích càng nghe càng thấm ㅠㅠ

3. [+32][-10] Gong Minzyㅋㅋㅋㅋ Càng nhìn lại càng thấy Namjoon-ie đẹp trai và vô cùng lôi cuốn!!ㅠㅠ Dù tui cũng lọt hố cái động này vì V...có nhiều người nói rằng cậu ấy không biết hát nhưng mà thật ra cậu ấy hát hay phết đấy ạ ㅠㅠㅠㅠㅠㅠ Giọng hát của cậu ấy đúng kiểu tui thích ♡♡♡♡

4. [+11][-0] Nhóm duy nhất mị biết là sẽ làm tốt

5. [+11][-2] Lý do không thể bash BTS 
1. Điểm TOEIC của Rapmon là 800
2. BTS tổ chức concert riêng tư vào năm họ debut
3. Vua của vũ đạo các nhóm nam
4. Năm ngoái BTS đạt được giải tân binh của Melon Music Award 
5. Thắng cúp ngôi sao đang lên dựa trên người xem của 188 nước
6. Tiếng địa phương làm tim các mẹ rung rinh

6. [+11][-2] Ôi thiệt tình mình thích BTS chết mất ㅜㅜ Dạo này còn thích BTS đến độ xem cả video luyện tập vũ đạo và video nhảy của nhóm không biết mỏi luôn....... Và mình đã tìm kiếm thông tin về Jungkook để biết là thằng bé mới 18 tuổi.......đối với một đứa trẻ vị thành niên...mình...........

7. [+11][-3] Có phải đây là đứa duy nhất thấy Jin ngầu không



8. Vì là một BBC nên tớ đến Music Core  hàng ngày và đợt đó V cũng làm MC ở Music Core hàng ngày luôn. Lần đầu thấy mặt cậu ấy thì tớ chỉ nghĩ là cậu ấy khá đẹp trai và có một khuôn mặt nhỏ. Nhỏ cỡ khuôn mặt của Kim So Hyun ý. Một lần, có một vài fan BTS ở đằng sau tớ và BTS chào hỏi họ. Không biết có phải BTS đang chào tớ hay là những người xung quanh tớ nhưng mà ánh mắt bọn tớ gặp nhau và V cười với tớ, nhìn cậu ấy tốt bụng cực kì ấy! Đến khi V lên sân khấu thì giọng của cậu ấy đúng là gây bất ngờ thật..ㅋㅋ
 
9. [+8][-0] Lần đầu tiên thấy có bài tích cực về BTS đấy ㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜ Ôi xúc động đậy quá.. Vì fandom của BTS còn mới nên hồi trước có nhiều người chửi bọn này lắm. Làm ơn hãy ngưng nói rằng các người ghét BTS đi, chúng nó đều là những đứa trẻ tốt bụng và thương fan vô cùng tận, lúc nào cũng làm fan rung động không thôi .....//// BTS cũng tặng quà cho fan giống IU đó ㅜㅜㅜㅡㅜㅜㅜ Dù sao thì cũng thích BTS lắm lắm 




-----
Credit: https://goo.gl/8B8OJn