Pann: Bộ cứ phải trắng mới đẹp hả các mẹ?



1. [+152, -3] Khen da đẹp thì không nhất thiết phải trắng mà còn là da mịn màng không có mụn hay tàn nhang nữa. Nhưng gì thì gì chứ da trắng trông vẫn xinh hơn.

2. [+122, -13] Seolhyun với Tzuyu da ngăm vẫn đẹp mà. Căn bản mặt có nét đẹp là đẹp rồi chứ màu da chả quan trọng đâu.

3. [+108, -5] Các mẹ toàn nói theo chuẩn Tây cơ mà bọn Tây đường nét nó khác mình rành rành ra, khuôn mặt rồi bo đì cũng khác ㅋㅋㅋㅋ Nước mình thì có mấy chị ngăm như Lee Hyori, Hyorin với Jessie nè. Dáng ai cũng ngon nghẻ. Mà để da ngăm thì cũng phải ngăm đều nha. Chứ mà lôm côm chỗ có chỗ không thì trông bẩn bỏ mẹ chứ đẹp vào đâu.

4. [+74, -74] Em đang ở Mỹ thì thấy dân ở đây chuộng da nâu hơn trắng đó. Người ta còn đi tắm nắng cho da đen đi... Cơ mà người ta thường quan tâm đến đường nét mặt hơn là màu da chứ nhỉ? Có người Hàn thì thích da trắng thôi à. Fan quốc tế cũng không thích xem hình thần tượng bị tẩy trắng đâu. Nói chung là sở thích mỗi người mỗi khác thôi? Em thì em thấy da nâu nhìn tự nhiên với khỏe khoắn hơn. Nhưng mà có thiếu sức sống quá thì dặm makeup vào mấy hồi!

5. [+61, -3] Da trắng xinh hơn mà. Taeyeon, Suzy, IU với Sulli da trắng như sữa hết nhé. Seolhyun với Tử Du là thiểu số thôi... Ở Mỹ thích da nâu hơn nhưng mình đang ở Hàn mà. Hàn thì cứ phải trắng.

6. [+58, -2] Bọn Mỹ thích da nâu vì nhìn da nâu sẽ liên tưởng tới nhà giàu á. Phải đi du lịch nghỉ dưỡng ở nơi có nắng thì da mới nâu được. Còn ở Hàn thì giàu sẽ trắng vì không phải dang nắng làm việc, giờ vẫn còn nhiều người có định kiến vậy mà. Nói chung là đều liên quan tới tiền cả.

7. [+55, -2] Trừ phi bạn đẹp xuất sắc thì da nâu cũng chả sao chứ thường thì trắng trông xinh hơn. Hoặc da cũng phải căng đẹp. Người nổi tiếng người ta làm nâu da nó khác với da đen bẩm sinh nha ㅋㅋㅋㅋ Mấy chế ý làm nâu da thì da bánh mật đều đẹp lớm

8. [+43, -8] Hả ㅋㅋ Đàn ông Hàn thì thích da trắng rồi đó. Chả hiểu nói chuyện bên Mỹ làm gì? Nói thế thì sang Mỹ mà sống

9. [+43, -3] Cứ nhắc Seolhyun với Tử Du chứ tại đẹp nên da bánh mật vẫn đẹp. Giả mà hai em ý trắng thì chắc còn nổi hơn nữa kìa. Thử tưởng tượng IU với Sulli mà da nâu đi, còn lâu mới nổi tiếng được như giờ. Túm cái váy lại là da trắng cũng là tiêu chuẩn cái đẹp đó.

10. [+39, -1] Thì rõ là da trắng nhìn xinh hơn mà

-
Credit: kpopkfans