Pann: Girlfriend Shinbi ngất tại một sự kiện


Shinbi hát mà mồ hôi lạnh đầm đìa




Con bé cúi đầu và có vẻ đứng không vững





Nó ngã xuống và ngất xỉu







Hai quản lý phải ra đưa nó vào cánh gà


Hồi tháng Bảy vai của nó cũng bị trật khớp nhưng ngay ngày hôm sau đã phải tham dự sự kiện rồi

-


1. [+87, -0]  Hai thành viên đổ bệnh rồi, thế này mà còn chưa nghiêm trọng à?  Các thành viên khác chắc chắn cũng đang rất mệt mỏi... Họ được mời tới nhiều sự kiến lắm nên hẳn là công ty đang bóc lột sức lao động rồi. Quá đáng thật. Lịch trình của Mamamoo cũng không kém cạnh gì. Mong công ty cua rhai nhóm này quan tâm tới nghệ sĩ của mình hơn nữa... Cứ tưởng Source Music là công ty tốt, hóa ra không phải thế...  

2. [+53, -0] Xem clip thấy cách cô bé ngất đáng sợ cực. Vai của nó cũng hay bị trật khớp nữa. Có lẽ Shinbi đã rất mệt mỏi vì lịch trình dày đặc... Source Music đừng vắt kiệt sức người ta nữa... Đừng để bị ốm nhé Shinbi.

3. [+48, -0] Thương quá... Dù có các thành viên khác đỡ mà cô bé vẫn không thể đứng lên được.  Mong tài khoản chính thức của công ty sớm lên tiếng thông báo tình hình tốt

4. [+24, -0] Sowon và Yerin cũng không ổn đâu... Chỉ là chúng nó đang chịu đựng thôi.

5. [+24, -0] Mình là Buddy và mình đang điên Source Music lắm rồi. Từ hồi Yuju nói nhóm chỉ được ngủ 6 tiếng một tuần là mình đã biết bọn họ chẳng tử tế gì. Nhóm phải tham gia 2~3 sự kiện một ngày, vũ đạo thì khó như thế, bảo sao con bé nó ngất. Yerin và Sowon là hai người rất khỏe mới có thể trụ được tới giờ này. GFriend đừng ký tiếp hợp đồng với Source Music nữa.

6. [+22, -0]  Sau khi GFriend trở nên nổi tiếng hơn thì công ty  mới nên sản xuất một nhóm nam... GFriend nổi lắm rồi nhưng các thành viên còn quan trọng hơn. Nếu Source Music cho ra một nhóm nam mới thì với tư cách là Buddy, tôi sẽ không ủng hộ nhóm này. Công ty nên biết chăm lo cho các thành viên nếu họ còn muốn được hưởng lợi từ GFriend.


=
Credit: kpopkfans