Instiz: Những bài đăng này sẽ chứng minh cho các cậu thấy Wendy là một cô gái cực tử tế


151008 jbrogym: #RedVelvet #Wendy đã làm những chiếc bánh quy này vì có lần #Junghoon nói thích ăn bánh quy hạnh nhân~~ Tôi sẽ ăn chúng thật ngon lành ^^



151225 ddora_w: Cảm ơn #Wendy tử tế rất nhiều, người chẳng bao giờ quên đem bánh mỳ hay bánh quy tới tặng staff ㅠㅠ #Seungwanie ~~ㅎㅎ



150710 seojuhyun_s: Những chiếc bánh quy do chính tay #Wendy làm~ Ngon lắm!!:D Cảm ơn em~~<3 br="">


150214 taeyeon_ss: Mấy nhóc Red Velvet đã làm đống chocolate này đấy~ Mấy đứa đáng yêu cực!! Cảm ơn các gái nhé. Chị sẽ thưởng thức chúng! #RedVelvet #Chocolate



150214 redgod26: #ValentineDay #Chocolate #HandmadeChocolate Cảm ơn Wendy nhé ㅋㅋㅋ



150717 jbrogym: #RedVelvet #Wendy #Gift #HoneyChocoAlmond #HoneySugarAlmond #WendyBaking #JBroJunghoonHyung #Jbrogym #Jbro #Almond



150815 kminjin_: Hẳn mấy đứa đã phải dậy từ sáng sớm để chuẩn bị đúng không? Cảm ơn nhé~~~<3 br="" eaweedsoup="" edvelvet="" irthdaymeals="" sreallydelicious="" t="" teamedbeefrib="">


150822 jbrogym: #RedVelvet #Wendy #Baking #ThankYou #Jbrogym #JbroJunghoonHyung #Irene #Joy #Seulgi #Yeri



150913: Tặng 50 chiếc bánh quy trong một buổi ký tặng fan.



150914 jbrogym: #RedVelvet #DumbDumbDumbDumbDumbDumb #Agift #fromWendy #JbroJunghoon Tôi sẽ thưởng thức chúng #Wendi-ya~~~ Lúc nào cũng biết ơn em lắm lắm. #PoundCake hạnh nhân #TheLoversofBaking! #SmTown



150925: Một buổi ký tặng khác, phát 100 chiếc muffin.
Giấy nhắn: 'Bạn sẽ dành tình cảm cho Red Velvet lâu thật lâu, đúng không <3 br="">


150927 taeyeon_ss: Xin thông báo với mọi người đây là Wendy làm đấy #NiceWoman #Wendy #AWomanWhoKnowsHowToCook #WendiDidItAgain Cảm ơn em, yêu em lắm Wendy.



hermosavidaluna: Tình yêu của tôi, Wendy.




hermosavidaluna: Wendy, cô bé như mẹ hiền của chúng tôi, đã làm những chiếc tiramisu này. Bánh bị chảy nên hình dạng không còn được như lúc đầu, nhưng ăn vẫn rất ngon!! Cảm ơn cậu vì đã luôn bên mình và quan tâm chăm sóc mình nhiều hơn bất cứ ai!




Giấy nhắn: Gửi Ddoyoungie nhà mình! Đừng để bị ốm nhé!ㅠㅠ Hãy ăn cái này và mau khỏe lại <3 br="" t="" unnie="" wendy="">Redvelvet.smtown: Món quà từ Wendy!!!! Em cảm nhận được tấm chân tình của chị ㅠㅠㅠ #Joy #Wendy #ACloseUpShotofGift #Sincerity





Những món tráng miệng mà Wendy làm cho chúng tôi.
Chị gái này được ăn miễn phí..
Sao lại có người hoàn hảo thế..

Ta-dah!
Đây là đồ ăn trưa mà Wendy làm cho Joy, người luôn chăm chỉ!!
Cảm động quá..ㅠㅠ



kyungjae_won: Đúng là Wendy. Em ấy đã thức tới rất muộn để làm những thứ này và chia cho quản lý <3 br="">#RedVelvet #LetsHitBig #Wendy #issonice #Midnight #Snack #Foodstagram #Irene #Seulgi #Joy #Yeri



weird_hpd: #RedVelvet #Wendy #AFriendWhosNotOnlyPrettyButAlsoKind
Sau khi buổi chụp hình kết thúc, ai ai cũng mải chào hỏi lẫn nhau, chúc mừng nhau vì đã hoàn thành công việc một cách tuyệt vời. Và rồi đột nhiên Wendy tới, thì thầm với tôi 'Em xin lỗi ạ.. Em nghĩ mình đã không làm tốt lúc quay VCR vừa nãy!' Tôi phủ nhận ngay, nói với em ấy rằng em ấy đã làm rất tốt, và không hiểu em ấy đang nói gì. Em ấy mỉm cười và rời đi.
Hôm nay ai cũng xinh và làm rất tốt.. Những lời của em ấy khiến tôi vừa biết ơn, lại vừa thấy có lỗi.. Phải quay và chỉnh sửa video thật đẹp cho các em ấy mới được.. #WendyisAnAngel #StanningWendy #Don'tCallMePD-Nim #ButCallMeUnnie



newnewnr: Đang nghe 'Russian Roulette' trên đường về nhà thì tự dưng muốn gặp mấy đứa quá nên lại quay lại công ty. Đã 5 tháng rồi thì phải.. Mấy đứa nhỏ má phúng phính của tôi giờ đã gầy đi rất nhiêu.. Gặp các em vui lắm, chúng ta đã trò chuyện về biết bao nhiêu thứ, nên tôi sẽ đăng ảnh này. Đứa em gái xinh đẹp đến vì Joy đang bị ốm #ICameToSeeWendy #AFunYear



taeyeon_ss: Haiz.. Wendy lại thế rồi....<3 br="">Đây chính là nguồn gốc biệt danh của Wendy, HaWenDdo, viết tắt của 'Ha, Wendy lại thế rồi'.




-

- Vừa đẹp lại vừa tốt tính ㅠㅠㅠ

- Tặng quà sinh nhật cho người khác khó phết đấy.. Và em ấy đã làm nó đầy chân thành ㅠㅠ Cô gái tuyệt vời!!

- Siêu tử tế ㅠㅠㅠ

- Seungwan à ㅠㅠㅠ

- Xung quanh Wendy toàn người tốt.. Vì chính Wendy cũng là một cô gái tốt mà ㅠㅠ

- Gái tôi đấy ㅠㅠ Cứ như thiên thần được ông trời gửi xuống thế gian này ㅠㅠ Hát hay, nhảy đẹp, lại còn hiền lành nhân hậu ㅠㅠ Đúng là thiên thần ㅠㅠ

- Nữ thần của em ..ㅠㅠ Chị là số một..ㅠㅠ

- Thiên thần mà lị.. Son Seungwan ㅠㅠ Cưới nhau đi ㅠㅠ

- Nhân cách mới đẹp làm sao ㅠㅠ Đã thế còn xinh! Quá hoàn hảo..ㅠㅠ

- Đọc bài này thấy đói ghê..
_

Credit: pannatic