Pann: Nhóm nhạc idol được công nhận bởi chương trình TV có rating cao nhất



(Thớt nói về việc Park Myungsoo nhắc tới BTS trên Infinity Challenge)


1. [+167, -81]  Tự hào quá, BTS lớn mạnh tới chừng này rồi ư  ㅠㅠ  Hạnh phúc quá đi. Mong Wings cũng thành công daebak~

2. [+166, -78]  Đúng là bị ném đá trên Pann = đang nổi tiếng nhỉ

3. [+157, -57] Á đù  ㅋㅋㅋㅋㅋ  Cháu cảm ơn Myung Soo-nim ạ ㅠㅠ

4. [+72, -70] Gì mà kinh... ㅋㅋ

5. [+52, -1]  Mình là L đây ạ, mong các bạn Army bỏ qua mấy bình luận so sánh EXO và BTS đi. Mình cũng thấy BTS được nhắc tới trên Infinity Challenge và phải công nhận là nhóm nổi tiếng. Chẳng hiểu sao mấy con L fake lại cứ cố dìm hàng BTS nhỉ. Thật sự mình không muốn cãi nhau với Army đâu... Chắc chắn là các L khác cũng nghĩ như mình. Đừng bị bọn troll lừa, các bạn L tốt bụng thật sự sẽ không nói thế đâu. Mong lần này BTS comeback thành công nhé!  

6. [+50, -5] Chả thấy khó chịu gì, mong họ sẽ hợp tác cùng Myung Soo-nim ㅠㅠ

7. [+47, -14]  Tất cả các nghệ sĩ được nhắc tới trên Infinity Challenge đều sẽ tham gia show, không sớm thì muộn. Mình không phải fan của BTS nhưng vẫn thấy chắc hẳn một ngày nào đó nhóm sẽ được tham gia IC. Ý kiến cá nhân, miễn tiếp gạch đá.

8. [+34, -4]  Đúng thật là Park Myung Soo hiểu rất rõ về xu hướng hiện tại. Nhưng mấy anh đừng hợp tác với chú ấy... Nghệ sĩ nào từng hợp tác với chú ấy xong cũng đều dính scandal khủng khiếp I  ㅋㅋㅋㅋ  Kiểu scandal mà còn liên quan đến các vấn đề xã hội luôn ấy.


=
Credit: kpopkfans