Pann: Ngoại hình Kim Sohyun dạo này càng điên đảo hơn rồi


























=


Phản hồi bài viết: [+369, -11]


1, [+76, -1] Mặt nhỏ, mảnh mai và dáng quá chuẩn... Cô bé này sinh ra để làm người nổi tiếng mà... ảnh nào của ẻm cũng làm mình há hốc mồm hết ㅋㅋㅋㅋ Dù mình là fan của Yeo Jingoo thì cũng mong hai người cùng đóng một bộ phim lãng mạn ㅜㅜㅜ



2, [+65, -1] Wow trong bức ảnh thứ hai em í xinh quá đi mất, dáng đẹp điên đảo. Mình kéo xuống để bình luận mà cứ thấy thêm càng nhiều càng nhiều ảnh đẹp ㅋㅋㅋㅋ Ôi ẻm có phải là người không thế... Sao mà hình tượng đẹp thế này...  


3, [+51, -1] OMG đến ảnh do phóng viên chụp của unnie này nhìn cũng như ảnh hoạ báo...  


4, [+24, -1] Khí chất của bạn này gần đây khiến mình chỉ biết há hốc mồm



5, [+20, -1] Gương mặt quá tuyệt rồi nhưng tỷ lệ cơ thể thì phải gọi là khủng luôn... ôi chiếc hông... 


6, [+19, -1] Coi khí chất của bả kìa ㅠㅠㅠㅠㅠ Tui cũng thích ngắm những bức hình kiểu người lớn của bả nhưng lúc moe thì lại càng thích hơn 



7, [+18, -0] Ok Taecyeon với Kim Sohyun điên cmnl



=


Credit: http://bit.ly/2bQ10RQ

Mở ask tại địa chỉ: http://ask.fm/NetizenbuzzVtrans. Mọi thắc mắc, chất vấn, tâm tình... xin mời gửi về đây.