Pann: Điên rồi, suýt nữa mình bị thứ này rơi vào đầu;;;;

Mình vừa từ trường về, trời hơi mưa nên mình dùng ô. Lúc chuẩn bị vào nhà, đang đứng ở trước cửa tòa nhà thì nghe thấy một tiếng "bựt" trên ô, kiểu có gì đó nổ ấy. Nhưng đm hóa ra có cái mũi khoan đang cắm vào ô của mình;;;;; Chỉ còn 2-3cm nữa là đâm thẳng vào đầu rồi... Chẳng biết có phải có người làm rơi từ trên cao không, nhưng đâu tự dưng lại có cái của nợ này rơi xuống chứ;;;; Mình sợ quá nên chạy thẳng vào nhà và cùng unnie chụp lại ảnh này.. Sởn cả gai ốc   




Phản hồi bài viết: [+562][-10]
 
====

1.[+276,-2] Cậu để nguyên hiện trạng đấy và mang ngay tới báo cảnh sát đi. Đm suýt thì tạch rồi, may mà có cái ô đỡ cho đấy   ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ  Đùa đừng có động vào  nó và mang tới nói cho cảnh sát biết ngay  ㅋㅋ Ngày mai đi báo án đi, sợ vđ. Thử nghĩ xem, nếu không có cái ô thì giờ này đầu cậu còn nguyên vẹn không  ㅋㅋㅋ  Đm có khi lại còn lên báo nữa ấy chứ, điên vãi..  nếu không phải cậu thì sẽ là một người trong gia đình hoặc một người bạn bị nguy hiểm. Phải báo cảnh sát thôi.

2.[+ 207,-1] Cái này 100% là do một đứa tiểu học làm. Mũi khoan hồng đấy thường dùng vào năm lớp 6 lúc học công nghệ thực hành làm bàn gỗ. Họ dùng kèm cả một cái búa nữa. Tôi nghĩ là bọn choding làm đấy
3.[+155,-2] Điên cmnr, có người cố tình thả xuống á? Định mệnh

4.[+ 57,0] Ôi điên mất, may mà cậu đang che ô nhé  



=
Credit: pann-choa