[Pann] Uầy NCT Taeyong;;


Đệt đẹp trai vaichomeo...


Phản hồi bài viết
[+110][-198]
1. [+85][-37] Điên cmnl, nhìn ánh mắt của kẻ lừa đảo này ㄷㄷ


2. [+57][-18] Em công nhận visual với kỹ năng của cậu này, cơ mà những cái còn lại thì chẳng ra gì

3. [+40][-15] Công nhận visual và kỹ năng, còn lại vứt hết

4. [+30][-37] Thiệt tình ném đá vừa vừa phai phải thôi chứ. Là fan nhóm khác mà thấy khổ thân Taeyong quá;; Đúng là cậu ấy từng mắc sai lầm nhưng mà cũng xin lỗi rồi còn gì? Biết là dù có xin lỗi thì cũng không thể xóa hết được lỗi lầm trong quá khứ. Dù là vậy nhưng sao mọi người lại hành xử như thế? Có cần phải lôi cả gia đình Taeyong ra chửi chỉ vì chuyện này không? Cứ làm như tất cả mọi người ở đây đều bị Taeyong lừa đảo không bằng.


5. [+26][-4] Tui là EXO-L đây và tui cũng không thích Taeyong cho lắm, nhưng mọi người ném đá cậu ấy vô tội vạ quá rồi đấy.. Tui nghĩ rằng cậu ta thực sự đã gửi gạch đá cho người khác để lừa đảo họ và hẳn là vẫn còn nhiều người cũng nghĩ như vậy? Thật ra Taeyong khá thân thiết với Sehun, thấy cậu ấy bị ném đá như này làm tui thương quá

6. [+20][-5] Trước khi vào fandom của NCT thì mị là một dân thường và cũng hơi thấy tò mò về Taeyong, nhưng sau khi đọc được những bài đăng trên Pann thì thấy sốc vc.. Đùa chứ mấy bài kiểu đấy khéo được tận 600 vote up ấy chứ... Thiệt tình mọi người ném đá hơi quá tay rồi đấy...Tự hỏi không biết fan của Taeyong nhạy cảm đến mức nào nhỉㅠ... À mà Taeyong cũng xin lỗi về lỗi lầm của mình rồi mà, thật là vi diệu khi thấy người ta lại tiếp tục chửi cả những lời thật lòng của cậu ấy nữa . .. Có nhiều người nổi tiếng từng thú nhận làm điều gì đó sai trái ít nhất một lần trong đời còn gì, chs có vài đứa vẫn cứ chửi Taeyong như thể cậu ấy là người duy nhất làm sai ý 

7. [+15][-1] Ném đá hơi quá rồi đó nha ㅋㅋㅋㅋㅋ Đây là fan Block B, nên rất là thấu hiểu cảm giác khi thấy bias nhà mình bị ăn chửi ㅋㅋ 
-----
Credit:: http://goo.gl/D9l2HC