Pann: Mình cứ tưởng cậu ấy lo lắng cho mình vì mình đang mặc váy ngắn

Mình có một thằng bạn cực thân, thằng đấy khá là ngon giai. Bọn mình hẹn nhau cùng làm bài tập và hôm đó mình mặc chiếc váy hơi ngắn. Lúc nó thấy mình mặt nó đanh lại xong bảo "đừng mặc váy, tao ghét lắm" xong mình kiểu "ôi nó lo cho mình hả?". Tim tụt tới rốn luôn ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

Cơ mà đệt mợ nó chứ hôm nay nó tỏ tình với đứa con gái khác rồiㅋ? Có vẻ như nó thật sự ghét mình mặc váy nhỉ 


=

Phản hồi bài viết: [+540, -5]

1, [+191, -1] "Có vẻ như nó thật sự ghét mình"ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋđiên cmnr ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ nhưng ông kia cũng quá thể lắm ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋThớt ơi cậu ổn không?ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ큐ㅠㅠㅠㅠㅠ퓨ㅠ

2, [+96, -2] Vừa buồn cười lại vừa buồn quá thớt ơi ㅋㅋㅋㅋㅜㅜㅜㅜ

3, [+39, -0] Chuẩn, có vẻ như không phải cậu ấy quan tâm cậu vì thích cậu đâu, mà có vẻ là vì hai cậu thân nhau quá ấy nhỉ?ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

4, [+32, -2] Ôi cái này mà buồn cười gì? Thằng kia thật quá thể... Xem cái cách nó ăn nói với người khác kìa, chắc là thớt đã phải chịu đựng nhiều lắm

5, [+26, -0] Cái cách bọn con trai dùng chữ "đáng ghét" khác con gái nhiều lắm. Con trai mà nói tức là bọn nó ghét thật ấy 


6, [+25, -0] Mình nghĩ là bạn kia lo cho cậu chẳng qua là vì hai người thân nhau quá


=


Credit: http://bit.ly/2c06hIC

Mở ask tại địa chỉ: http://ask.fm/NetizenbuzzVtrans. Mọi thắc mắc, chất vấn, tâm tình... xin mời gửi về đây.