Daum Cafe: Idol nữ chính là nghề nhiều áp lực nhất

Bị gán cho những cái tên không hay vì ngoại hình của mình




Nếu bạn gõ ppah thì ppahjachinju sẽ hiện ra. Cụm từ ppahja này được dùng để chế nhạo Girlfriend. Tệ hơn cả là đối tượng bị cười chê nhiều nhất là Umji.  





Hồi xưa Suzy từng đóng phim và bị chế giễu vì cân nặng của mình, cô ấy bị gọi là Sukkiri (Suzy + voi)




Gong Minjiroe cũng là một nickname dùng để chế nhạo Gong Minzy



Hyoyeon bị gọi là Hyorc.  


Đối tượng của những trò bôi nhọ


Ngày xưa từng có một bài rất nổi tiếng ném đá SNSD bị mắc bệnh Nam Sang Mi... Hồi đó tôi không biết chứ giờ nhìn lại thì đúng là K-net đã làm lố mà.
(Nam Sang Mi có thói quen nháy mắt khi cười, các nghệ sĩ nữ khác mà làm tương tự thì sẽ bị mắng là mắc bệnh Nam Sang Mi)  



Idol nam không bao giờ bị dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ khi hình quá khứ của họ bị đào lên, nhưng thử là idol nữ thì internet sẽ nổi sóng mất. "Cô ta sửa mắt, mũi rồi, v.v..."  


Nhấn mạnh quá nhiều vào ngoại hình của idol nữ







Một chương trình TV đã bắt các idol nữ làm bài test ngoại hình để xem ai có thể giữ bình tĩnh khi bị bắt phải làm những trò ngu ngốc. Sau đó họ phải xem lại biểu cảm của mình bị quay chậm. 






Idol nữ bị yêu cầu nhảy sexy trên một sân khấu ngoài trời dù thời tiết rất lạnh, nhưng thật ra sân khấu đó chính là một chiếc cân. Cân nặng của họ đã bị công khai, ai mà ít khác biệt với cân nặng ghi trên profile sẽ được xếp hạng vàng, bạc, đồng và nhận giải thưởng.  

======

- Vụ cuối điên thật... Show đéo gì mà giẻ rách vậy

- Lên Nate Pann mà xem sự khác biệt giữa bình luận trong bài của idol nam và idol nữ, sốc lắm... tiêu chuẩn kép thật khốn nạn

- Ảnh quá khứ chuẩn luôn... Trong bài báo về ảnh quá khứ của idol nữ thì hầu hết toàn là comment ném đá, idol thì toàn được khen 

- Đúng là một công việc đầy áp lực..

- PD của show đấy khốn nạn thật 

- Vụ cuối làm tôi phát điên lên mất.. Nghĩ cảnh cân nặng của mình bị công bố trên TV cho cả nước xem... Thật bất công 


=
Credit: kkuljaem