Bài báo: PD của Mnet Han Dong Chul dính scandal vì nói "Produce 101 là một loại phim khiêu dâm lành mạnh"



Nguồn: Ilgan Sports - Nate

Trong một buổi phỏng vấn cho tạp chí, anh ta đã nói, "Lý do tôi sản xuất phiên bản nữ của Produce 101 trước là vì, không biết phải diễn tả thế nào nhỉ, tôi muốn sản xuất một bộ phim khiêu dâm lành mạnh dành cho nam giới. Nếu nhìn vào các thành viên,  bạn sẽ thấy các em đáng yêu như em gái hay cháu gái của mình. Tôi muốn tạo một kiểu khiêu dâm như thế. Còn phiên bản nam giới sẽ là phim khiêu dâm dành cho phụ nữ. Ngày xưa họ từng nói sân khấu của Rain chính là sân khấu 18+ dành cho nữ giới. Phiên bản nam của Produce 101 cũng như vậy, nó sẽ thỏa mãn mơ ước của phái nữ. 
-

1. [+516, -22]  Ôi đệt, diễn đạt rẻ tiền thật. Thằng này mà cũng là  PD cơ á?

2. [+496, -21] MOGEF mau ra tay xử lý vụ này ngay

3. [+453, -15] Vậy là đã thừa nhận mình biến phụ nữ thành món hàng tình dục hả   ㅋㅋㅋ

4. [+42, -3] Thằng ngu này... chẳng có ai quay tay vì "em gái" hay "cháu gái" cả. Nội cái từ "phim khiêu dâm" là đã chẳng thấy lành mạnh ở đâu cả rồi. Thằng đạo đức giả.  

5. [+41, -3] Thế này đích xác là quấy rối tình dục rồi  ㅡㅡ uầy

6. [+39, -1] Vãi... tôi là đàn ông mà còn thấy vụ này sai quá sai  ㅋㅋㅋ  Nói xong câu đó thì khác gì biến các em thực tập sinh trên show trở thành những món hàng rẻ tiền rồi

7. [+32, -1] Daebak, thằng này điên cmnr. Sao có thể nói như thể các em gái đó là diễn viên phim con heo, mà mấy em đó toàn vị thành niên nhé. Thằng này lại còn là PD nữa chứ, phát tởm. Phải đuổi việc đi chứ chờ gì nữa?

8. [+31, -3] Từ Produce 101 thành Ngôi Sao Khiêu Dâm rồi

9. [+30, -1] Thằng thần kinh

10. [+23, -1] Mấy em trainee nỗ lực hết mình để đạt được ước mơ, vậy mà giờ các em bị nói là sản phẩm đẻ thỏa mãn mộng tưởng của đám đàn ông. Kinh tởm.
-


Bài báo: Đại diện của Han Dong Chul, "Cách dùng từ sai lầm... chúng tôi xin lỗi"

Nguồn: Ilgan Sports - Naver

1. [+775, -23]  Một số thực tập sinh trong Produce 101 còn là trẻ vị thành niên, thật lố bịch khi hắn ta có thể nói như vậy

2. [+720, -17] Các em đều đang ở độ tuổi vị thành niên, vài đứa còn đang học cấp 2 nữa... Nói ra mồm thế này thì không hiểu trước giờ nó nhìn các em ấy với con mắt thế nào  

3. [+533, -19] Ừ mà nhìn thằng này như kiểu xem phim con heo mà lớn ấy

4. [+455, -3] Một PD mà có thể nghĩ thế này... Trước giờ trong mắt hắn mấy em thực tập sinh là cái gì vậy...  

5. [+424, -17] Mnet suốt ngày dính thị...

6. [+94, -2] "Nếu nhìn vào các thành viên,  bạn sẽ thấy các em đáng yêu như em gái hay cháu gái của mình. Tôi muốn tạo một kiểu khiêu dâm như thế." Tại sao chúng ta lại nghĩ về phim khiêu dâm khi thấy em gái hay cháu gái của mình...?  

7. [+69, -1] Con lợn

8. [+54, -2] Tởm quá... đuổi việc hắn đi 


=
Credit: netizenbuzz