Instiz: Tình hình của Lay tại Trung Quốc




Cậu của tôi làm việc trong ngành quản lý ở khu vực Đài Loan - Đại Lục. Cậu ấy bảo tôi đang có rất rất nhiều công ty Trung Quốc đang cố giành lấy Lay, nhiều hơn khả năng tưởng tượng của bất kỳ ai. Có lần một công ty đã đề nghị kí hợp đồng trị giá đến 113 tỷ với cậu ấy nhưng anh ấy làm lơ hoàn toàn luôn, anh ấy còn không để cho họ có cơ hội liên hệ và cậu của tôi cũng bảo SM hiên đang tiến hành thủ tục pháp lý cho vụ đó rồi. Lay bảo là dù có chuyện gì xảy ra thì anh ấy cũng sẽ ở lại với EXO và sẽ từ chối hết những tay môi giới đó. Tôi thực ra là fan của một diễn viên cơ, bạn tôi nhờ tôi hỏi cậu mình về vụ này nên tôi mới hỏi!

-

- Cool quá đi thôi ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ


-ㅠㅠㅠ Ah, Yixing ơi em thương anh nhiều lắm ㅠㅠㅠㅠ Yixing của chúng mình ㅠㅠ Vì cái này mà em lại khóc trong lúc ăn luôn ấy ㅠㅠㅠ


- Xinglelujah!ㅠㅠㅠㅠ


- Anh Hưng của bọn mình ㅠㅠㅠ Vì mấy cái đứa xấu xa kia chắc anh ấy đã phải chịu đựng nhiềuㅠㅠ Nhưng chắc bây giờ đã khá hơn rồi anh nhỉ ㅠㅠ Fighting!


-ㅠㅠㅠㅠㅠLay-yaㅠㅠㅠ

-

Credit: http://bit.ly/1Ylm5rm

Mở ask tại địa chỉ: http://ask.fm/NetizenbuzzVtrans. Mọi thắc mắc, chất vấn, tâm tình... xin mời gửi về đây.