Pann: AOA Seolhyun media play bằng cách khai man số lượng CF của Suzy

Seolhyun gần đây đã làm khách mời cho Happy Together. Chương trình công bố 3 nữ hoàng CF là:
1) Hyeri - 28 CF
2) Seolhyun - 22 CF
3) Suzy - 11CF

Tuy nhiên, số lượng CF cá nhân của Hyeri chỉ là 13. Tất cả các CF của Girl's Day kể từ ngày ra mắt mới là 28.

Tương tự với Seolhyun, số lượng CF cá nhân chỉ là 10. Tất cả các CF của AOA là 22.

Tính đến nửa đầu năm 2013, số lượng CF cá nhân của Suzy là 22. Còn '11 CF' chỉ là của nửa đầu năm 2016. Số lượng CF chính xác của Suzy phải là 44. (38 CF cá nhân và 6 CF cả nhóm)

Do đó, bảng xếp hạng phải là
1) Suzy - 44
2) Hyeri - 28
3) Seolhyun - 22

... Và nhiều bài media-play bằng cách giảm bớt kết quả của Suzy để nâng bi Seolhyun







"Trừ phi [Suzy] có thể cho thấy một mặt mới hoàn toàn như hình tượng quả bom sex hay một nhân vật quyến rũ, nếu không cô ấy sẽ phải chuyển giao chiếc vương miện này cho một hậu bối mới nổi."


"Nhưng đây chính là vấn đề. Liệu có phải là do [Miss A] đã lên hàng top quá sớm?... Nực cười thay, họ đã dâng cúp #1 cho 'Who's Your Mama' của Park Jin Young và mất hết sức mạnh."


"Rất khách quan thì, Suzy đã vượt qua được 3 năm vừa qua bằng hình tượng tình đầu/em gái kể từ bộ phim 'Architecture 101' hồi năm 2012."








Các bài báo về việc Seolhyun kiếm được 30 tỷ won từ CF và giành 2 CF của Suzy.


Chỉ một CF của Seolhyun được tái tục. Trong khi đó rất nhiều CF của Suzy đã tái tục trong vòng 2-5 năm. Và từ sau phốt lịch sử của Seolhyun thì hầu hết các CF của cô ta đều đã bị gỡ khỏi mạng Internet.








Doanh thu từ CF nội địa của FNC là 3 tỷ won. Con số này bao gồm tất cả các nghệ sĩ của FNC, trong đó có Yoo Jae Suk, Lee Guk Joo, CNBLUE, AOA, etc.







Doanh thu từ CF nội địa của JYP là hơn 10 tỷ won. 70~80% trong số đó là từ các CF cá nhân của Suzy.


-


1, [+193, -7] Fan Suzy chả nói gì đến cái trò media-play về 'Suzy thứ hai' luôn ấy, chính những bài báo này đang cố nói "Tôi xịn hơn Suzy" đấy. Cái vụ bài báo này lên hẳn trang nhất báo thể thao phải gọi là kinh điển luôn rồi. Giờ lại còn đưa hẳn thông tin sai sự thật lên đài quốc gia nữa, JYP phải làm gì đó đi chứ.


2, [+170, -7] Số lượng CF của Hyeri và Seolhyun được cộng dồn trong khi số CF của Suzy chỉ tính trong mỗi nửa đầu năm 2016. Chưa kể là phí bảo đảm của Suzy cao hơn nhé.








3, [+158, -11] Túm váy lại là: Đối với số lượng CF của Hyeri và Seolhyun thì tính luôn cả CF nóm nhưng với Suzy thì chỉ lấy mỗi CF cá nhân. Ngoài ra, số liệu của Hyeri và Seolhyun là con số được cộng dồn, bao gồm cả các CF đã hết hạn nhưng số lượng CF của Suzy thì chỉ là những cái đang hiện hành, không tính những CF hết hạn nữa.


4, [+77, -1] Happy Together phải lên tiếng xin lỗi đi. Sao lại chiếu nhưng thông tin sai sự thật thế?


5, [+72, -4] Có bao nhiêu là bài media-play dìm hàng Suzy thế mà con kia lên Happy Together bảo vụ 30 tỷ won là không đúng ㅋㅋ Chắc đùa? Tôi bảo đảm nó đã xem hết tất cả những bài báo đó nhưng đến hôm nay mới chịu mở mồm ra. Từ sau vụ Kin Dok Kang chắc nó sợ là sẽ flop như Clara. Thế là giờ đổ thừa người này người kia về cái phát ngôn 30 tỷ. Nó còn không trả lời được là nó kiếm được bao nhiêu tiền nữa kia kìa ㅋㅋ








6, [+67, -2] Seolhyun cố bắt chước 3 giải thưởng tân binh của Suzy nhưng tạch cmnrㅋㅋ Cô ta chỉ được có mỗi 2 giải rookie thôi.


7, [+62, -1] Hàivl. Suzy với Hyeri chẳng bao giờ đề cập tới nghệ sĩ khác cả. Hyeri có nhiều CF hơn cả Seolhyun, thế mà có bao giờ thấy bài báo nào bảo Hyeri là xu hướng còn Suzy đã hết thời không? Còn nữa toà soạn báo người ta không ngu đâu, sao người ta lại đăng cái bài báo chình ình lên trang nhất chỉ để dìm hàng Suzy? Rõ ràng là chiêu media play của FNC rồi. Seolhyun tuổi gì mà tự thân vận động được danh tiếng cơ chứ. Cứ Suzy thế này Suzy thế nọ. Em ơi em không chọi lại Suzy được đâu. Em nghĩ mình là ai thế, đến cả cái dự án phim ảnh cũng không có để mà khoe nữa. Những thứ này rồi sẽ lần lượt bị bóc phốt hết thôi, ngừng là vừa rồi đây. FNC chắc nghĩ mình trên cơ JYP ㅋㅋ Sự thật là bọn này chỉ là cái vỏ rỗng không có gì ngoài media play.


8, [+55, -3] Không biết Seolhyun nhìn thấy Suzy thì sẽ nghĩ gì nhỉ? Có thấy nhục không nhỉ?


-


Credit: http://bit.ly/1Pjmjxp




Mở ask tại địa chỉ: http://ask.fm/NetizenbuzzVtrans. Mọi thắc mắc, chất vấn, tâm tình... xin mời gửi về đây.