Pann: Đừng nói về Joy với Sungjae nữa

Top những bài Pann trong Chuyên mục Teen:



























"Tập cuối của Sungjae và Joy"
"Sungjae với Joy buồn quá ㅠㅠ"
"Joy và Sungjae hôm nay ㅋㅋㅋ"
"Có ai đang xem WGM không ㅠㅠ"
"Sungjae với Joy"
"WGM... YookJoy"




-


1, [+197, -7] Cái thời đỉnh cao của EXO với Produce 101, top Pann cũng bị spam đầy, fan bị chửi quá chừng cho nên các bạn ấy đã quyết định chuyển hết sang mục Fan Talk. Cơ mà fan của YookJoy có vẻ không hiểu đâu là giới hạn đâu ấy nhỉ. Nói thật thì nhiều bài nằm top trong chuyên mục Teen với Giải trí về YookJoy lắm luôn. Những người không xem WGM mà chỉ là fan bình thường của Red Velvet với BtoB chắc phải khó chịu lắm. Thế mà bọn fan YookJoy chúng nó không biết điểm dừng đâu. Sungjae với Joy giờ đã rời chương trình rồi nhưng fan lại bắt đầu đăng lại mấy bài từ tập đầu với tập cuối. Tao đoán chắc thể nào cũng sẽ có bài kiểu "YookJoy tái ngộ trong lễ trao giải" "Sungjae nhìn Joy bằng ánh mắt rất buồn" trong tương lai cho xem.


2, [+182, -10] Đồng ý. Những người không xem WGM chắc phải khó chịu lắm.


3, [+130, -9] Chuẩn.


4, [+51, -2] Tôi còn không biết Sungjae với Joy là đứa nào nữa. Sao cứ đăng về bọn này trong mục Teen suốt nhỉ? Tao đ*o quan tâm, lũ ngu.


5, [+44, -1] Không chỉ YookJoy không đâu, mà những bài về Joy cũng nhiều kinh khủng luôn ㅋㅋ Ờ thì em biết Joy xinh với tốt tính đó nhưng sao lúc nào cũng thấy bài về Joy trên top Pann vậy. Xong bọn kia thì bảo Joy có nhiều bài chửi hơn rồi nhưng em có thấy gì đâu chứ.


6, [+37, -1] Mình là Melody đây, nói thật là khó chịu lắm luôn. Có vẻ như bọn đó đâu phải fan thật sự đâu nhưng cứ ăn nói kiểu "Mẫu người lý tưởng của Sungjae đã đổi rồi" "Tớ có thể thấy Sungjae đang cố kềm nước mắt" "Sungjae đâu có thể nhưng ở bên Joy thì lại khác" "Rõ ràng là họ có tình cảm với nhau" ㅋㅋㅋㅋ Xem chương trình có mấy phút thôi làm sao mà đánh giá người khác được nhỉ?


7, [+37, -1] Chuyển sang mục Giải trí đi. Tôi chả quan tâm gì tới YookJoy đâu nhưng mấy bài đăng về đôi này phiền khủng khiếp.


8, [+35, -0] Ngoài mấy bài YookJoy thì đề nghị cũng ngưng luôn bài BTS nhé ㅋㅋㅋ








9, [+31, -1] Thấy có mấy em bảo từ ngày có YookJoy đời mình đã thay đổi. Chả hiểu đời nó lúc trước phải pee kịch tới mức nào...


10, [+27, -3] Whoa thế này thì quá thật ấy. Ngưng ngay đi mấy con shipper hoang tưởng.

-


Credi