Pann: iKON quay quảng cáo Pepsi






1. [+103, -1] Infinite là người mẫu quảng cáo cũ của Pepsi. Với tư cách là một fan của Infinite, hãy để mình nói. Pepsi bỏ ảnh các thành viên trong combo ở Lotteria và đăt tên nó là 'Infinite pack'. Rồi bán với giá $9.90 ㅋㅋㅋㅋ Từ tháng 10 tới tháng 12, có Pepsi concert ở Olympic Gymnastics Arena. Siêu siêu khó để lấy được vé... Mạnh mẽ lên các cậu iKONIC. Từ năm 2013 tới năm 2015, mỗi tuần mình sưu tập ảnh Infinite 3 lần liền. Tự hào qué.

2. [+60, -3] Năm trước mình toàn uống Sprite. Còn năm nay mình sẽ chuyển sang tợp Pepsi.

3. [+53, -4] Pepsi hợp với iKON đấy

4. [+28, -2] Em yêu Pepsi

5. [+24, -0] Thích cái cách mà tụi nó được đóng nhiều CF <3 br="">




6. [+23, -0] Chăm chỉ lên fan iKON ei. Các cậu sẽ tới Lotteria để thu thập ảnh, đăng ký vé Pepsi concert, hồi hộp lo lắng nhỡ mình không được vé. Khi có ai chửi Pepsi, các cậu sẽ phản đối. Các cậu cũng sẽ tải một trò chơi siêu nặng bộ nhớ, tạo tài khoản, đăng ký vé Pepsi concert. Các cậu cũng sẽ phải ăn pizza, gà, hamburger, và burger cơm.

7. [+19, -1] iKON được đóng nhiều quảng cáo đấy nhỉ

8. [+17, -0] 'Không chứa cồn, chỉ có nước quả có ga, yeah~ Tụi này sống lành mạnh, mấy đứa mất dạy kia~' - Bobby sẽ nói thế.
_

Credit: kpopkfans