Bài báo: 'Same Bed Different Dreams' Con gái nghiện mặc quần áo khoe da thịt 'gây sốc cho cả studio' với mốt thiểu trên hở dưới



Nguồn: TV Report - Nate

1. [+503, -32] Em nhớ có câu nói 'ngày xưa đĩ mặc như sinh viên còn bây giờ sinh viên mặc như đĩ'. Có vẻ đúng thật.



2. [+438, -27] Bà mẹ cũng bảo thủ nhưng công nhận cô con gái khoe hơi nhiều... Biết là tầm tuổi này các em hay muốn chăm chút cho thật xinh đẹp, nhưng về sau thể nào ẻm cũng hối hận... Thế giới bây giờ đáng sợ lắm em ơi, bớt bớt đi còn giữ thân..

3. [+357, -34] Mấy em xinh xinh thì không cần khoe da thịt cũng được chú ý, nên mấy em đó ăn mặc bình thường lắm. Toàn cái lũ chỉ thu hút ánh mắt người đối diện mỗi khi ăn mặc hở hang mới làm trò này thôi, vì chúng nó thèm khát được chú ý tới, nếu không ai thèm dòm ngó thì sẽ mất tự tin ngay. Đàn ông thích gái có bo đì ngon nhưng lại không thích mấy em khoe hàng đâu   ㅋㅋㅋ  Mấy em này sẽ chỉ làm cái chỗ mua vui cho mắt thôi chứ chẳng bao giờ được lên chức bạn gái. Bọn kia có gấu là bắt gấu che chắn kín bưng ngay  ㅋㅋㅋ

4. [+46, -2] Mới mười mấy tuổi, không hành nghề dạng háng thì sao phải ăn mặc như thế? Tsk tsk. Mấy bố cứ bảo cách ăn mặc không liên quan tới việc bị quấy rối tình dục, nhưng chắc chắn là mấy người sẽ không cho em gái hay thành viên nào trong gia đình ăn mặc như thế đi ra đường đúng không?

5. [+41, -0] Gửi các em cấp 2, cấp 3 đang bắt chước người nổi tiếng... đừng nhầm trang phục biểu diễn với trang phục hàng ngày.

6. [+38, -8] Em này còn tuổi vị thành niên mà, tiết chế lại đi. Nếu là nghệ sĩ thì còn chấp nhận được chứ. Loạn thật..

7. [+30, -2]  Nếu em ấy nghĩ những ánh nhìn hướng về phía mình khi ăn mặc sexy là điều gì đó tích cực thì nhầm rồi nhé. Học sinh thì nên ăn mặc cho đúng lứa tuổi chứ đừng học đòi giống người lớn thế này. Trông có đẹp đẽ phong cách gì cho cam. Đàn ông nhìn vào nó cũng chẳng thấy em này xinh đâu, tsk tsk.

8. [+28, -2] Buồn một nỗi là em này còn chẳng xinh cơ. Vì khoe hàng nên trông mới tạm trung bình thôi.

-


Bài báo: 'Same Bed Different Dreams' Nữ sinh trung học thích khoe da thịt tự tin tuyên bố, "Em sẽ mặc những gì mình muốn mặc"

Nguồn: TV Daily - Nate

1. [+113, -8] Bo đì ngon lành cành đào, trông cũng khá độc đấy nhưng chắc cô bé chỉ muốn mọi người tôn trọng tính cá nhân của mình thôi. Chắc sau này em ấy cũng sẽ không thay đổi phong cách của mình đâu. Nhưng mà em nên lắng nghe mẹ và ngừng mặc những thể loại áo quần khoe ngực khoe mông quá đà... Người đẹp vậy thì mặc quần áo kín cổng cao tường vẫn nổi bật mà.

2. [+107, -4] Mình hiểu được phần nào suy nghĩ của cô bé. Em ấy đang đến cái tuổi ngạc nhiên với chính cơ thể mình khi nó phát triền đầy đặn dần để có mặc những trang phục sexy thật đẹp, và lại còn được mọi người xung quanh chú ý vì cách ăn mặc nữa. Có vẻ vấn đề là ở sự tự tin của cô bé. Em phải yêu bản thân mình hơn thì mới có thể tự tin được. Cứ ăn mặc hở hang như thế thì chẳng ai công nhận rằng em là người tự tin đâu. Người mẹ cũn không sai, nhắc nhở con mình không mặc đồ ngắn khi vào nhà thờ thì đâu gọi là mắng mỏ càu nhàu được.

3. [+94, -5] Đồng ý với Seo Jang Hoon. Trông con bé này có phong cách gì đâu, nhìn như trẻ con mặc đồ đi giay của mẹ ấy. Biết là có phong cách riêng nhưng ở đời cái gì cũng có giới hạn của nó.

4. [+17, -1] Nếu tự tin về ngoại hình của mình thì đã chẳng cần phải khoe hàng thế này rồi. Nếu đã đẹp thì có khoe hay không mọi người vẫn sẽ nhận ra thôi. Mặc thế này không phù hợp với một học sinh cấp 3...

5. [+16, -0] Em này chắc chắn sẽ không thay đổi đâu. Mà nhìn thấy mặt mình trên TV xong thì 100% là đi phẫu thuật.

-



Bài báo: 'Same Bed Different Dreams' học theo sự tự tin của Hyuna

Nguồn: Daum

1. [+745, -21] Bọn trẻ con học theo mọi thứ idol làm... ngay cả mấy đứt nít ranh cấp 1 cũng ăn mặc hở hang, trang điểm, nhảy nhót sexy. Idol à, toàn là do chúng mày công ty của chúng mày nên cơ sự mới ra thế này...

2. [+610, -19] Không biết bọn trẻ con có biết rằng đến idol mặc như thế không phải do họ thích không

3. [+462, -8] Nhìn cách ăn mặc chẳng ngờ được em này mới là học sinh cấp 3

4. [+199, -12] Mong Hyuna cảm thấy có trách nhiệm khi các em học sinh cấp 2 cấp 3 bắt chước cách cô ấy ăn mặc trên sân khấu. Biết đấy là concept chứ không phải tính cách thật nhưng, thế đấy.

5. [+185, -7] Mấy đứa này không thấy bao nhiêu nghệ sĩ nỏi tiếng vì khoe da thịt nhưng rồi cuối cùng lại hối hận và khóc lóc trên TV à?


-
Credit: Netizenbuzz