Daum Cafe: Kim So Hyun "Hồi còn nhỏ, em chưa một lần nào được nghe người khác khen mình xinh đẹp"



















"Lần đầu tiên có người khen em xinh đẹp là khi em đang quay phim "I Miss You". Hồi còn nhỏ, em rất thấp và người em cũng bé con nữa, cái kiểu khó chú ý ấy ạ. Gần đây, em đã được nghe rằng mình rất xinh và mọi người bảo em trông giống chị Son Ye Jin."

=
- ㅌㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Cute quá thể

- Trước phim "Moon Embraces the Sun" tôi không biết So Hyun là ai đâu nhưng trong "I Miss You" em ấy xinh lắm luôn

- Một sự kết hợp của việc thay đổi kiểu tóc và chỉnh răng... So Hyun lúc nào cũng đẹp cả... Đó là vì trước đây cô ấy có làn da hơi ngăm sao?

- Hồi còn con nít mị nhìn cũng được lắm, cơ mà càng lớn mị càng xấu bỏ mẹ

- Không biết bé này làm trắng da như thế nào nhỉ
-> Tui hồi còn là ấu nhi da cũng đen lắm, nhưng giờ thì màu da tui đã trắng hơn rồi... Không biết tại sao luôn ㅋㅋ Trong trường hợp của So Hyun thì chắc là nhờ make up với chỉnh hiệu ứng sáng đó

-Jung Eun Pyo-ssi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

- Hử... Đứa nhỏ đó là So Hyun hả?

- Wow... Cái người từng chê bai em ấy có con mắt nhìn tương lai tinh tường quá nhỉ

Credit: Kkuljaem