Pann: Thần tượng tặng không vé cho Phòng Giáo dục



'Mình là người đã viết bài về vụ vé concert của WINNER. Mình sống ở Gwangju và Phòng Giáo dục ở đó có đưa ra một thông báo... Concert sẽ được tổ chức ở Trung tâm Hội nghị Kim Dae Joong, và là chuyến tham quan thực tế của 1 giáo viên và 3 học sinh. 450 người đầu tiên sẽ được vé miễn phí.'

-

1. [+180, -60] Hả ㅋㅋㅋㅋ Là concert mở hay Cuộc thi Hát Quốc gia vậy ㅋㅋㅋㅋ Danh tiếng idol đi tong luôn ㅋㅋㅋㅋ

2. [+160, -39] Ai đưa bằng chứng ra coi? Chứ tớ chưa bao giờ nghe về vụ này cả. Trên website của Phòng Giáo dục Gwangju cũng không có. Bias nhà tớ trước cũng có tin đồn như này. Nếu đã định kể mấy chuyện như này thì phải post cả ảnh bằng chứng chứ.

3. [+133, -27] Bằng chứng đâu?

4. [+127, -22] Chứng minh đê

5. [+82, -21] Mình chẳng phải fan WINNER nhưng cứ nói khơi khơi thì sao tin được?

6. [+71, -22] Tìm thử trên website Phòng Giáo dục rồi mà đâu có thấy gì đâu ㅋㅋ

7. [+67, -24] Em ở Gwangju đây, trường em cũng được mời nè ㅋㅋ Nhưng trường em thì chẳng có mấy fan WINNER, đâm chỉ có mỗi vài đứa đi để xem mặt người nổi tiếng. Nhớ là 6h chiều chủ nhật ở Trung tâm Hội nghị Kim Dae Joong hay sao ấy.

8. [+59, -40] Không có fan WINNER nào á? Tới concert của mấy anh ấy đi mà, tội nghiệp quá.

9. [+50, -18] Nếu là thật thì sốc quá. Thậm chí còn tặng vé cho Phòng Giáo dục. Thế còn tổ chức concert làm gì nữa?

10. [+43, -3] Thật mà. Fan WINNER như tớ đau lòng quá... Đây bằng chứng cho mấy người hỏi đây.
http://bit.ly/1UUh0EK
'Chuyến đi thực tế trải nghiệm văn hóa nghệ thuật'
_

Credit: kpopkfans