Bài báo: Chào mừng đã trở lại, JYP... Park Jin Young xác nhận comeback vào giữa tháng Tư


Nguồn: OSEN - Nate


1. [+201, -6] JYP: "Chả biết thiên hạ muốn ai comeback, nên tui comeback đại vậy" Làm ơn cho mấy nhóm khác thò mặt ra đi.. 

2. [+74, -19] Ổng già rồi nên thôi đừng hát live nữa. Lúc diễn hết cả hơi nên toàn thấy hơi chứ có thấy giọng gì đâu 


3. [+48, -3] Các ca sĩ khác đều cố comeback vào dịp Olympics, riêng Park Jin Young phi ngay vào thời điểm huy hoàng nhất!!!!!!  

4. [+20, -12] Bớt bớt được chưa... giờ già hết hơi rồi có hát hò được cái gì đâu. Mà trước giờ tôi cũng chưa từng nghĩ anh ta hát tốt.  

5. [+20, -8] Ồ dê, comeback với bài Ai Là Bố Em Thế đi  

-

Nguồn:  Naver

1. [+1,769, -50] Lại comeback hả ㅋㅋㅋㅋ

2. [+1,164, -17] Anh ta nói mình sẽ hát tới tận năm 60 tuổi, chắc là thế rồi    ㅋㅋ

3. [+1,135, -26] JYP: "Dù ai nói ngả nói nghiêng thì tôi vẫn là số một!" 

4. [+1,071, -57] Park Jin Young cho hết gà nhà đi nước ngoài, còn bản thân thì chiến trong nước... may mà các bài hát của ổng cũng hay    ㅋㅋ

5. [+324, -16] SM: Ai cũng được comeback, YG: cho cục cưng comeback, JYP: tự mình comeback

-
 Credit: netizenbuzz