Pann: Mấy con Army não rỗng đang gây tranh cãi;;


Hôm nay iKon tổ chức concert ở Daegu


?????????????????????????

Một đứa con gái cầm lightstick của Army mà không hề biết xấu hổ luôn?


Nó đứng ở khu vực B ㅋㅋㅋ (T/N: Là khu vực rất gần sân khấu)


Các thành viên sẽ thấy nó rõ mồn một ấy


Có nhiều retweet lại lắm ㅋㅋ Nó đứng xếp hàng để vào nhà vệ sinh, nhưng mọi người xung quanh đều hỏi định làm gì ở đây với cái lightstick thế



Cái mợ gì không biết, sẽ có bao nhiêu người nữa cầm cái lightstick như này xuất hiện đây?


Có người đứng ở khu B, bây giờ còn thêm đứa nữa ở bên khu C chứ ^^;;;;



Nhìn tình hình lúc đấy đi




Nó không những đếch thèm tắt lightstick đi, còn quẩy hăng hơn nữa chứ ㅋㅋ

Phản hồi bài viết: [+1,065][-89]


1. [+348, -21] Tôi là một Army. Trước khi vụ này làm to chuyện, thay mặt họ tôi xin chân thành xin lỗi. Quả thực đây hoàn toàn là lỗi của Army... Tôi rất xin lỗi, xin lỗi các bạn iKonic, tôi không còn gì để nói thêm, tôi thực sự rất rất xin lỗi. Tôi hiểu các bạn cảm thấy như nào, xin lỗi rất nhiều...


2. [+294, -20] Mình là iKonic đây và thấy đúng là sai trái khi để các Army khác xin lỗi như vậy chỉ vì 2 con kia thoát tội. Chúng ta phải tìm ra 2 con dở người đấy và tra tấn nó ngay mới được. (Cơ mà thực tình thì chúng nó nghĩ cái quái gì vậy ㅋㅋㅋ Mình hoàn toàn câm nín và chết lặng luôn ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ)


3. [+161, -9] Ui hơi bị nghiêm trọng rồi đấy





4. [+128, -2] Mẹo của các iKonic trong tình huống đấy


("Có một cái nút nhựa đỏ trên đầu của Army Bomb. Nếu đập vào đó, nó sẽ vỡ và Army sẽ nhìn chằm chằm. Hãy làm vỡ Army Bomb bằng Konbat của bạn.")
5. [+83, -4] Đùa chứ không chỉ 1 người làm thế nào đâu nhé ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Có một đứa ở khu B với một đứa nữa bên khu C, mà còn nữa cơ, có mấy đứa mang lightstick của Big Bang nữa đấy, không hiểu một đống lộn xộn gì đây? ㅌㅋㅋㅋㅋ Có thể chúng nó thắng sự kiện nên đi dự miễn phí, nhưng tưởng tượng mấy người thấy ra sao nếu lightstick đỏ chúng tôi trong concert của mấy người, chán cả người


6. [+69, -1] Theo em thấy thì điều đang xảy ra bây giờ là mấy con Army não trồng cây đang vote down cái này nhưng những bạn tỉnh táo biết cách cư xử đang cố giảng hòa


7. [+59, -1] Mấy con điên đấy không phải là Army đâu, thật tình. Điều này đúng là một sự sỉ nhục, chúng nó không nghĩ thế à? Làm đ gì có ai ngoài kia não rỗng tuếch thế chứ?;;;; Hay chúng nó là anti?????? Ah đm tôi thực sự rất tức giận ╋ iKonic, tôi rất xin lỗi... Tôi cũng xin lỗi iKon rất nhiều. Làm ơn đừng buồn lòng vì mấy đứa kia, tôi đồng cảm với các bạn iKon... Một lần nữa tôi xin lỗi.


8. [+55, -1] Mấy đứa này đang làm cái quái gì vậy;;; iKonic, chúng tôi hết sức xin lỗi. Xin hãy lờ đi số ít ỏi này trong Army. Tôi thực sự xin lỗi


9. [+32, -0] Mình là Army đây. Hi vọng con khốn đấy rồi sẽ cưới Bang Si Hyuk.


10. [+17, -0] Không phải chỉ có thế này thôi đâu. Có một staff tại concert còn mặc áo hoodie TVXQ. Có vẻ như là đến ngày tổ chức concert mới thuê hay sao ấy. Còn có staff học cấp 2 cơ.YG làm cái quái gì không biết?


11. [+15, -1] Điều làm em lo lắng đó là iKonic có thể sẽ mang Konbat của các bạn ấy tới concert tiếp theo của BTS để trả thù... Đó là lỗi của mấy con khốn nạn kia, xin hãy đừng làm như vậy ㅠㅠ

-

Credit: kpopkfans + pannchoa