Pann: Hul, một em 2003 sắp ra mắt trong nhóm nữ


Nhóm Princess
Ngày sinh: 26/4/2003
Chiều cao/cân nặng: 158cm / 42kg 




1. [+139, -6] Có bài Pann lên top kể rằng sẽ có một con khốn  iljin debut trong Princess

2. [+134, -20] Sao cũng được, tao chỉ biết đến bias nhà mình thôi. Đằng nào con này chả flop.

3. [+117, -1] Nếu Princess ra mắt thật thì fandom của tụi nó sẽ là Prince à?

4. [+48, -0] Tôi biết Song Seung Chae từ ngày nó còn dùng Kakaostory cơ. Nó bất tài lắm, được chọn chẳng qua vì cái mẽ ngoài thôi. Nó còn đăng hình tốt nghiệp vào tháng Hai của mình trên Facebook cơ ㅋㅋ Nó mới vào làm thực tập sinh được có một tháng mà đã được cho debut rồi. Sau đấy thì deactive Facebook luôn. Đúng là con nhỏ này xấu tính cực kỳ. Bạn bè trên FB của nó đều biết cả. Nó từng cãi nhau một trận to trên FB hồi còn học lớp ba, còn chửi bới Kim So Hye nữa cơ. Bạn trên Kakaostory thì hết mực bao che cho con này. Nếu một đứa idol bất tài và rác rưởi mà lại được chú ý với cái danh idol nhỏ tuổi nhất thì các thực tập sinh đang cố gắng hết mình trên Produce 101 sẽ ra sao đây? 

5. [+47, -0] Công ty này còn chưa có giấy phép kinh doanh, còn toàn chọn thực tập sinh bằng cách lướt facebook  ㅋㅋㅋㅋ

6. [+36, -7] Rồi sẽ xịt như April thôi

7. [+33, -0] Dạ vâng, em nó mới tốt nghiệp tiểu học


(trước và sau khi make up)

8. [+33, -1] Con này từng bash Kim So Hye trên FB phải không? Nó nghĩ mình sẽ thành côn hơn Kim So Hye chắc?  

9. [+24, -0] Ôi câm nín. Mình đang học hát và nhảy để trở thành ca sĩ. Nhưng nó thì được nhận chỉ vì xinh, mới được một tháng đã được cho debut rồi  ㅋㅋㅋㅋ Chắc đời mình chỉ đến thế thôi, nên bỏ cuộc đi là vừa. Mình đang cố gắng hết sức vì đây là cơ hội duy nhất mà. Nếu nó mà được debut thật thì mình sẽ bóc hết phốt của nó. 

10. [+21, -0] Có flop cũng chẳng sao, đời em này còn dài, còn khối thời gian để chuyển sang nghề khác.  

Credit: kpopkfans