Pann: Girlfriend Sowon nhìn Cosmic Girls Dongyeob


1. [+97, -8] Cái đệt... thô lỗ vãi, ít nhất Dongyeob còn chào cô ta rất nhiệt tình, vậy mà thái độ như thế đấy hả?  ㅋㅋㅋ Chắc cô ấy thấy buồn lắm

2. [+85, -6] Gif cỡ bự hơn đây. Dongyeob chào rất tươi nhé... nhưng cô ta lại phải thể hiện cái thái độ thế này cơ ㅠ



3. [+56, -2] Thật sự họ dính quá nhiều scandal thái độ, có vẻ họ đã thay đổi rồi. Mong lần comeback tới nhóm này phải đối đầu với một dàn idol nam để cho bọn họ nhận ra vị trí thật sự của mình.

4. [+48, -3] Girlfriend đúng là không biết kiểm soát biểu cảm của mình nhỉ

5. [+40, -3] Ôi nhưng sao lại có thể chường cái mặt đấy ra chứ? Kỳ thật

6. [+36, -0] Sowon không biết quản lý biểu cảm của mình đâu. Lúc Girlfriend không thắng #1 mặt cô ta cũng vậy nè.

7. [+35, -1] Lần trước lúc nhóm không chiến thắng cô ả cũng vậy,  như kiểu mồm ngậm toàn shit ấy. Mới nổi tiếng chưa lâu mà đã vênh váo thế này rồi hả?

8. [+35, -1] Mặt mũi làm sao thế kia...? Không biết biểu cảm thế nào cho tốt hơn à? Đã có bao nhiêu vụ phốt thế này rồi. 

9. [+28, -0] Công ty của Girlfriend không biết giáo dục gà nhà à? Dính bao nhiêu scandal rồi không biết nữa.. bây giờ không định sửa đi thì đến bao giờ mới sửa?

10. [+26, -2] Lần trước thấy Girlfriend bị ném đá vì không vỗ tay trên My Little TV tôi còn tưởng là mọi người làm quá lên cơ, nhưng mà thế này thì  ㅋㅋ  kiểu chào lại xong quay ra thể hiện cái khuôn mặt rằng con kia không đủ trình sóng sánh với minh, thế bất nào lại bị máy quay túm được. Bị dở à? 

Credit: netizenbuzz