Bài báo: 'Mask Best Singer' Ladies Code Sojung hát "Our Night"... khiến khán giả rơi nước mắt


Nguồn: Mydaily - Nate

1. [+792, -11] Cô ấy hát hay thật... xin hãy làm việc thay cả phần của RiSe và Eunbi nữa nhé  ㅠ Tôi thật sự ủng hộ bạn!!

2. [+716, -15]  Mình cũng chẳng biết cô ấy là ai đâu, nhưng khi MC nói cô ấy là thành viên của Ladies Code, thời khắc chiếc mặt nạ rơi xuống cổ họng mình như nghẹn lại . Mạnh mẽ lên nhé!

3. [+662, -12] Thích Bad Girl và Pretty Pretty của Ladies Code lắm... không thể tưởng tượng nổi nhóm đã trải qua những khó khăn như thế nào. Mạnh mẽ lên và tiến về phía trước nhé. Các bạn có sự ủng hộ của tôi!

4. [+47, -1] Từ hồi Voice Korea là đã biết cô ấy hát hay rồi, nhưng thấy bây giờ cô ấy càng thành công hơn mà vui quá   ㅠㅠ  khi kìm nén những giọt nước mắt trông cô ấy thật trưởng thành... đúng là càng đau khổ càng chín chắn mà. Xin hãy cho chúng tôi nghe thật nhiều âm nhạc của các bạn nhé!

5. [+34, -4] Tôi đã khóc vì quá cảm động ㅠㅠ

6. [+33, -3] Bật khóc khi cô ấy nén nước mắt lúc gỡ mặt nạ xuống.. Sojung nói mình không dám khóc vì sợ fan buồn.

7. [+28, -1] Việc này làm tôi nhớ đến khi cô ấy được đẩy ra khỏi phẫu thuật và Sojung thấy mọi người đều mặc đồ đen tham dự lễ tang, cô ấy đã hỏi vì sao và không ai có thể trả lời   ㅜㅜ

8. [+22, -1] Tôi không nghĩ một nhóm nhạc nữ sẽ là mục tiêu sự nghiệp cuối cùng của Lee Sojung. Từ khi xem Voice Korea tôi đã biết giọng ca của cô ấy không hề kém chút nào. Cô ấy sẽ trở thành một nghệ sĩ mà ai ai cũng phải nhớ tới. Được thấy cô ấy trên sân khấu một lần nữa khiến tôi rất cảm động. 

Credit: netizenbuzz