Bài báo: 'Mask Best Singer' Hani trải lòng "Tôi bị bệnh sợ sân khấu, hoang mang khi phải hát trước nhiều người"


Nguồn: Newsen - Nate 

1. [+851, -137] Hul, mìn không biết bạn ấy hát hay thế đấy!!!

2. [+722, -130] Wow.... Giọng Hani kiểu khàn khàn ấy, nghe mê ghê

3. [+649, -125] Daebak daebak

4. [+137, -24] Chương trình đang thực sự bộc lộ dụng ý của mình. Nếu Hani không đeo mặt nạ mà lên sân khấu thì chắc chắn sẽ không bao giờ chiến thắng được Kim Pil, Jo Hang Jo, Milijenko... chắc tới Kim Pil là bị loại rồi. Nhưng khi ẩn danh thế này thì người nghe đã thực sự biết tới tài năng của cô ấy. 

5. [+124, -24] Hát hay vậy mà chỉ là sub-vocal trong nhóm thôi á? Âm sắc này mà cho đi làm ca sĩ hát chính thì cũng cân được tất cả luôn ý chứ. Không thể ngờ được giọng Hani lại như vậy đấy. Mình thích những giọng khàn như của Lee So Jung và Hani.

6. [+108, -15] Hani hát hay nhưng mọi người không biết vì Solji quá tỏa sáng 

7. [+72, -15] Hay tới mức mình chẳng ngờ đó là Hani...

8. [+54, -15] Ôi tôi có ngờ đâu lại là cô ấy, khác hẳn lúc hát Hot Pink. Hay cho cô ấy đi solo, hoặc là Dasoni comeback đi nhé?!

Credit: netizenbuzz