[Pann] Tớ bị shock khi thấy Twice Chaeyoung





Hôm nay em ý xuất hiện trên V app
Tớ đã cực sốc khi thấy tóc nối của em ấy


Bình thường Chaeyoung để tóc ngắn nên tớ đã nghĩ rằng con bé này có vẻ cũng có khí chất đấy chứ?


Nhưng không phải là em ấy rất xinh sao??? Thậm chí còn là vẻ đẹp tự nhiên nữa chứ!
và Chaeyoung mới chỉ 17 tuổi thôi đó!!!


Em ấy để tóc này xinh hơn tóc ngắn nhiều
Xinh đéo chịu được ý ôi thật là kì diệu

Phản hồi bài viết
[+733][-97]

1. [+175][-20] Cá nhân tui thấy Chaeyoung là thành viên của Twice dẫn đầu trong khoản visual.. Em ấy mới chỉ 18 tuổi và tui bị câm nín khi nhìn thấy cái gì này


2. [+124][-29] Cả 9 thành viên của Twice đều xinh. Một nhóm nhạc toàn vẻ đẹp visual

3. [+112][-6] Cả mị nữa nè, lúc xem V app mị đã kiểu "Chaeyoung ơi, em nên để tóc đen dài đi"


4. [+41][-2] Chaeyoung-ieㅠㅠㅠㅠㅠxinh quá thể


5. [+33][-0] Riêng tui thấy trong Like Ooh Ahh người ta đã trát cả tấn phấn lên mặt em ý nên trong MV chúng ta không thể thấy được em ý xinh đẹp đến nhường nào ㅠㅠChaeng xinh không chịu nổi ấy..

 
6. [+33][-0] Ôi thần thánh ơi điên cmnr lúc em ấy thả tóc xuống trông xinh vãi

7. [+32][-2] Jinyoung có cả một vườn hoa riêng nhỉㅋㅋㅋㅋ

8. [+27][-0] Em này hơi bị có khí chất đấy
-----
Credit: http://goo.gl/cK9Ihx
Mở ask tại địa chỉ: http://ask.fm/NetizenbuzzVtrans. Mọi thắc mắc, chất vấn, tâm tình... xin mời gửi về đây.